Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Những cách mix phối cực ấn tượng cùng với áo thun trơn

Tháng hè năm nay, mình đã chuẩn bị để đổi mới x-tyle cho mình chưa nào, hãy cùng nắm bắt vô vàn cách thức phối mix đồ cực kì bắt mắt với dáng áo thun trơn hiện đang là khuynh hướng được bạn nữ ưa chuộng nhất. Chiếc áo thun trơn, giản dị, trẻ trung có đủ mọi yếu tố về fashion & tính cách của giới trẻ.

Váy tua rua



Tưởng chừng như chúng đã ngày 1 lãng quên trong nhiều năm trước, thế mà, cùng với sự có mặt của các kiểu mẫu áo thun trơn đã bắt đầu làm cho khơi dựng lên 01 tâm điểm nổi trội cùng xtyle độc đáo này. Vẫn phương pháp giản dị song lại có thể làm nên hiệu quả cao đối với bạn gái, bí quyết mix phối gam màu đồng dạng hoặc tông xuyệt tông sẽ giúp cho bạn có được 1 bộ phục trang lí tưởng khi mà xuống phố.

ao thun nam

Denim jeans rách mài táo bạo



Guu sporty trẻ trung, táo bạo tin chắc chẳng có items nào qua mặt được t-shirts cả. Vốn mang trong mình nét khỏe khoắn khi đi chung denim jeans rách sẽ là một bộ đôi thời thượng cho tháng nè năm nay, các bạn cứ mạnh dạn chọn bất luận màu sắc áo thun trơn nào mình ưa thích, dù vậy đừng quên mặc thử áo thun gam màu trắng đi nhé các bạn sẽ rất là bất ngờ đấy, thêm một đôi giầy nữa vậy là các bạn đã có thể thung dung ra phố rồi!

Váy hoa



Sự lựa chọn tuyệt vời cùng những quý cô yêu thích nét đẹp nữ phái, tinh tế nhưng mà vẫn luôn nổi trội. Váy đầm hoa biết cách thu hút được sự chú ý từ mọi người qua vẻ rạng rỡ của chính mình, bởi thế đừng gây phân tán vẻ đẹp ấy, 1 dạng áo thun trơn bận cùng là bạn đã nhìn trông thực sự quyến rũ.

Váy/đầm lụa



Còn điều gì tuyệt vời hơn cùng vẻ ngoài nhẹ nhàng, thẩn thờ từ những dáng váy vải lụa khi mà phối mix với áo thun trơn. Đây còn là công thức mix thời thượng nhưng đầy nóng bỏng, nếu như may mắn có được phần chân thuôn dài chắc chắn bạn sẽ trở nên thành nơi lôi cuốn được tất cả đôi mắt. Vẻ độc la của kiểu váy vải lụa còn ở chất vải khi mà chúng có được vô vàn gam màu & hình tiết khác nhau, nhất là vải chuyển màu cực kỳ bắt mắt.

ao thun nam

Quần ôm giả da



Xì tai như này rất táo bạo đấy nhé & có nhẽ bị những cô gái yêu quý vẻ mềm ngọt “lắc đầu”, không phải e dè gì cả hãy thử một lần xem sao, cải đổi chân dung bản thân trong con mắt người khác cũng chính là điều đặc sắc đấy chứ. 1 chiếc quần ôm da có thể dễ dàng phù hợp với bất luận chiếc áo thun trơn gam màu nào.

Sắc màu



Xì tai màu sắc sẽ làm cho 1 ngày bận việc của chị em mình trở thành thật là nhiều xúc cảm. Cùng với kiểu áo thun trơn sắc màu, mình hãy thong thả sử dụng cho tới tận ngày cuối tuần của mình.

Có 02 công thức giản dị số 1 giúp các nàng phối kết áo thun trơn đấy là: gam tương đồng & màu đối lập. Bạn hãy thiệt nữ tính, lãng mạn cùng với lối phối kết tone màu tương đồng ví dụ như: set áo quần toàn màu lạnh hoặc là màu nóng. Hoặc là dùng 1 số cặp màu tương phản như đỏ - xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.