Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Phương pháp bảo quản áo sơ mi nam công sở luôn bền màu

Những nơi công sở cần sự lịch sự & thật nghiêm túc, vì vậy bất cứ đấng mày râu nào cũng nên sắm cho chính bạn vài ba kiểu áo sơ mi nam công sở nam tính để hoàn chỉnh set đồ đối với hàng ngày đến nơi văn phòng. Áo sơ mi nam công sở ngoài mục đích ưu tiên làm việc thì đấy chính là lựa chọn tuyệt vời có thể giúp phái mạnh thực sự chỉn chu và menly trong suy nghĩ phái đẹp. Ngoài chuyện đi làm ở văn phòng, các chàng còn có thể chọn áo sơ mi nam công sở như 1 trang phục dành cho các buổi hò hẹn cùng với người yêu, tham gia vào 1 số tiệc tùng nhẹ với những người bạn đều rất linh hoạt. Có thể đấng mày râu sẽ e ngại một khi những chiếc áo sơ mi của các bạn thường xuyên màu sáng và thường bị bẩn đi sau một vài lần sử dụng, bên cạnh đó chúng lại thực sự đắt tiền cũng như tiêu tốn? Vì thế, việc giữ áo sơ mi nam công sở ra sao cho bao giờ cũng mới và bắt mắt là điều mà đa phần cánh mày râu nên lưu ý nếu các chàng vẫn chưa tìm thấy một nửa kia để có thể chăm lo cho bạn nhé.

Sau đây chúng tôi xin đề cập các phương pháp để giữ cũng như dùng áo sơ mi nam công sở được bền và đẹp:

Làm cho chiếc áo sáng lâu phai

Có 1 vài điều kiện từ bên ngoài tác động 1 cách trực tiếp đến sắc màu đồng thời tính chất các loại vải các chàng trai hiện mặc. Để tránh được việc này khi mọi người vừa nhận được trang phục mới may, hãy sử dụng nước sôi dội qua, phơi cho sạch rồi mới mặc, riêng với nhiều chất liệu khác ngoài tổng hợp bảo đảm sẽ làm cho áo của các chàng vô cùng sáng màu đồng thời lâu sờn màu hơn.

Cách làm cho áo sơ mi nam công sở đắt giá của các chàng trai bao giờ cũng trông mới tinh

Một số văn phòng, doanh nghiệp với ý định may những mẫu trang phục giống nhau trắng cho nhân viên mình, để giúp áo của các chàng luôn trắng tinh mỗi lúc giặt giũ sạch sẽ cánh mày râu đừng quên cho thêm một số giọt mực xanh vô trong nước ngâm vải.

Tẩy đi những vết ố khó chịu ở cổ áo, cánh tay áo sơ mi nam công sở

Để có thể đánh bật được vài các vết bẩn tại vị trí này các bạn nam lời khuyên là xài một chút thuốc đánh răng & muối bỏ lên vị trí rất cần đánh bóng, chà sơ qua đồng thời vò thật nhẹ qua tiếp theo dùng nước để xả lại.

ao so mi

Một vài loại thuốc tẩy dành cho tẩy sáng áo sơ mi nam công sở màu trắng

Các chàng luôn có 02 sự chọn lựa khi mà muốn làm sạch vải sẽ là loại bột và lỏng. Tuy là dạng bột có khả năng trắng sáng mạnh hơn mặc dù vậy thường thì các hãng khuyến cáo các bạn nếu mà thích tẩy sáng hãy dùng dạng lỏng, cho kết quả theo ý muốn quý ông pha thuốc tẩy với phần nước là cân đối nhau, mang đi ngâm hai mươi phút khi chuẩn bị giặt giũ bằng nước nóng 40 độ C.

Bảo quản áo sơ mi nam công sở cao cấp

Nhằm khiến những chiếc áo sơ mi không bị vây màu với nhiều loại quần áo khác các chàng trai cần phải tách biệt 1 chỗ ở trong tủ quần áo của bạn, một khi muốn giữ tốt hơn hết chúng ta cần phải cho thêm vào 1 túi chống ẩm để có thể giúp áo không xuống màu.

Mong rằng vài cách bảo quản áo sơ mi nam công sở trên đây sẽ giúp các bạn giữ được một số cái áo luôn bền màu cũng như luôn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.