Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Các phương pháp phối áo sơ mi nữ dành riêng cho các chị em

Đương nhiên xuất hiện ở trong bất cứ tủ quần áo của những cô nàng nữ tính, áo sơ mi nữ lúc nào cũng giữ một vai trò không thể thay thế. Nguyên nhân tại vì sao mà chúng lại là 1 item căn bản cũng không quá xa lạ gì, bởi không phải món đồ quần áo nào cũng luôn hợp mốt, dễ sử dụng, đồng thời dễ mix cùng với phong cách khác, nhiều form người khác nhau như sơmi. Cùng điểm danh một vài phong cách phối quần áo dành cho kiểu sơ mi đang phổ biến trong mùa thời trang xuân hè 2015.Áo sơ mi nữ lúc nào cũng chiếm 1 vai trò khó mà thiếu được bởi nó luôn luôn xuất hiện bên trong bất cứ tủ thời trang của các bạn gái thời trang.Lý do tại vì sao mà chúng lại là một kiểu đồ căn bản cũng chẳng quá xa lạ gì, bởi vì chưa hẳn kiểu quần áo nào cũng luôn hợp mốt, dễ sử dụng, cũng như dễ phối cùng với phong cách khác, nhiều vóc người khác biệt như chúng. Cùng nhau xem qua các phong cách phối quần áo cho loại áo đang thịnh hành dành cho mùa xuân hè năm nay.

Một số cách kết hợp đồ với áo sơ mi nữ

Dường như kiểu áo sơ mi nữ “ma lực” này dễ dàng kết hợp cùng với bất kì món đồ nào từ tủ quần áo của các nàng. Trong thời tiết đầy nắng hè mùa này, bên cạnh một số phong trào đình đám đang xảy ra, các bạn gái cũng làm đẹp cho mình cùng kiểu áo sơ mi nữ thông qua những cách mix đồ rất phổ biến. Áo sơ mi nữ mặc cùng với quần âu ống suông biểu trưng cho phong cách duyên dáng, nữ tính mà cũng đầy quyền uy cuốn hút. Nếu thích nổi bật khi xuống phố, thì hãy thử lựa chọn 1 mẫu quần lưng cao để giúp cho người diện “ăn gian” chiều cao của bản thân một cách thẩm mỹ.

ao so mi

Việc mặc chiếc sơmi cùng quần âu suông chẳng những đem đến cảm giác thoải mái, hơn thế nữa, giày slip on - phong trào giày slip-on hiện nay đang nóng hừng hực - thay thế cho những đôi giày cao gót nơi công sở hàng ngày sẽ giúp bộ trang phục trở nên trẻ trung hơn. Thực tế, mặc áo sơ mi nữ tông trắng cùng kiểu quần âu dáng suông cũng là cách phối đồ thu hút hiện tại. Các nàng có thể lựa chọn một vài gam màu thay phiên cũng như kiểu cổ sơ mi phù hợp để thay thế trong một tuần nếu không chọn áo sơ mi nữ màu trắng. Nhằm nhấn nhá cho chiếc sơmi, bạn gái cũng có thể điểm xuyến bằng phụ kiện vòng đeo cổ, giúp bộ đồ thêm phần nữ tính.

Một mẫu đồ hiện đang “thống lĩnh” đối với thời trang mùa xuân hè 2015 chính là mẫu quần culottes, khi mặc 1 cái áo sơ mi nữ pastel sơ vin với loại quần trên là bạn gái đã có thể tự tạo nên cho bản thân một vẻ ngoài phong cách thu hút rồi.

Thanh lịch phối áo sơ mi cùng với chân váy

Thường xuyên kết hợp áo sơ mi nữ cùng với những kiểu váy quần từ vải jean hay là denim nếu muốn bản thân trở nên năng động hơn. Phổ biến nhất, bạn nữ có thể tỏa sáng khi dạo phố cho dù chỉ diện set đồ thông thường gồm có áo sơ mi nữ trắng, một kiểu quần jeans cùng với áo khoác mỏng trendy. Còn với những kiểu áo sơ mi nữ màu nhạt trong sáng thì mặc kiểu sơmi ấy với kiểu chân midi thì lúc nào cũng đều đem đến cái nhìn sang trọng cho người mặc chúng không kể đến trào lưu của thời trang hiện có sự thay đổi như thế nào. Đồng thời nhằm thêm phần hấp dẫn, bạn hãy mặc kiểu chân midi mang điểm nhấn là những kiểu khóa kéo bất đối xứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.