Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Kiểu mốt áo khoác nam dành cho ngày trở lạnh

Mùa đông cũng đã sắp tới rồi có lẽ chúng ta cũng nên tìm chọn cho chính mình 01 dáng áo khoác mới mẻ thôi. Khi mà mốt thời trang Hàn Quốc đã không còn sức lôi cuốn mạnh mẽ như là trước đó thì trào lưu áo khoác nam cũng đang dần dần đổi thay. Cho thấy được sự mạnh mẽ, nam tính mang tới cảm giác thoải mái khi ăn mặc, chẳng còn quá đỗi lôi thôi về mẫu mã & kiểu cách như trước.

Áo khoác quân đội



Qua 1 năm những kiểu mẫu áo khoác nam quân đội lại được những NTK f5 lại cùng với các họa tiết và tông màu năng động nhằm giúp chúng phù hợp thiên hướng hơn nữa. Năm 2011 form áo khoác nam này bắt đầu được những chàng trai để tâm đến & tới hiện nay chúng vẫn đang thể hiện khả năng ảnh hưởng mãnh liệt của mình với các bạn nam. Đôi lúc những chiếc áo quân lính còn hấp dẫn sự để ý của những bạn nữ nữa đó.

ao khoac nam
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo khoác nam - Xem ngay!

Dầu đã được thay đổi về vẻ ngoài thế nhưng nó vẫn luôn giữ lại được tính chất riêng của chính mình, nét đẹp vốn có của người lính. Vẫn gamme màu xanh rêu & kiểu tiết đặc biệt từ binh lính. Mặc dù vậy, năm nay sẽ lý thú hơn nữa khi mà có mặt của những mẫu áo sát nách rất năng động và cá tính.

Áo khoác chất liệu da



Nếu như chỉ hai từ táo bạo và đột phá chẳng thể nào bộc tả hết được những thứ mà chiếc áo khoác da đem tới. Chúng dễ mặc, dễ phối kết cùng với nhiều dạng quần áo khác 1 ứng cử viên lý tưởng cho những anh chàng tính cách mạnh. Áo khoác nam chất liệu da từng bị coi là “du côn” vào những năm trước kia & cũng có 1 thời điểm nó đã bị khá nhiều người phớt lờ. Có hàng khối lí do khiến cho nó bị xa lánh giống như vậy, nào là không tương xứng x-tyle, không hợp hoàn cảnh, chẳng phù hợp lứa tuổi,… Tuy vậy đấy chỉ là các nguyên do nhỏ nhặt, nếu biết cách phối mix chúng sẽ là mẫu áo khoác nam cực ngầu của chúng ta đấy.

Áo khoác kaki



Áo khoác khaki có thể bộc tả hình thể 1 cách hữu hiệu, nhờ vào ngoại hình thu hút & form ôm trọn cùng cơ thể. Là 1 trong những kiểu áo ôm thế nhưng chúng chẳng khiến mày râu mình cảm thấy bực bội mỗi khi vận động, hơn nữa chúng còn mang tới cho mình cảm thấy mạnh dạn ở trong mọi tình huống.

ao khoac nam
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo khoác nam - Xem ngay!

Áo khoác jean



Áo khoác nam denim tự lúc nào đã nằm trong top list item thời trang được yêu chuộng nhiều nhất của nhiều mày râu. Nó có vẻ đẹp phóng khoáng, street style rất hoàn hảo với những bạn trai yêu chuộng sự bình dị.

Áo khoác nam jean cùng lớp áo lót mang lại cho set áo quần của bạn vẻ cuốn hút và giữ cho các bạn ấm cúng trong ngày đông. Hãy tránh xa kiểu áo thế này nếu bạn chúng ta không mấy yêu thích nét cồng kềnh khi có thêm các yếu tố phụ ở cổ áo hay viền áo. Chúng ta cũng có thể mix nó với chất vải khaki hay là linen, thế nhưng nhất là tránh ăn diện chúng cùng quần lửng, giản đơn là nó hoàn toàn không hấp dẫn.

Nhắc bạn: Thí sinh nên làm thử trên trang web luyện thi toeic trực tuyến này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.