Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 số mẹo vặt dành cho các bạn yêu thích giày Adidas

Giày adidas thương hiệu luôn luôn khiến cho người khác phải luôn ngất ngư với muôn vàn mặt hàng giày nổi trội dẫn đầu thế giới. Không chỉ vẻ ngoài độc đáo, chuyên nghiệp đi trước thiên hướng mà giày Adidas còn sở hữu phẩm chất toàn hảo cho tất cả cử động của người sử dụng. Cũng chính vì phẩm chất ấn tượng ấy đã giúp hãng Adidas trở thành mong ước của hầu hết bạn trẻ.

Cũng vì luôn được yêu thích nhiều đến như thế mà những mặt hàng giày Adidas đã bị không ít công ty bên ngoài bắt chước thiết kế và làm fake. Tuy nhiên dù cho có bị làm giả giống đến đâu thì phẩm chất cũng chẳng thể nào so sánh được. Cùng với các mẹo nhỏ nhận dạng sản phẩm chính gốc và sản phẩm rởm dưới đây sẽ có thể giúp chúng ta có 1 suy nghĩ rõ nhiều hơn đối với những mặt hàng giầy Adidas hiện giờ.

Nhận biết giầy dởm dựa vào phần gót giày



Dễ dàng nhưng cũng rất là hiệu quả để nhận biết 1 đôi giày adidas superstar original & dỏm. Trong lúc chọn mua bạn có thể check khu vực gót giày, tại đây sẽ có 2 lớp da gắn kết với nhau, phía trên chỗ nối chính là biểu tượng Adidas, lưu ý kỹ càng các bạn sẽ trông thấy dư thừa ra 1 phần tam giác nhỏ bé. Điều đấy khó lòng có thể xảy đến với 01 đôi giầy thật, vì mỗi một giai đoạn may giày luôn được thực hiện 1 cách chính xác và tỉ mỉ tới từng bộ phận & được check kĩ càng trước khi bán ra thị trường.

giay adidas
Chọn mua những mặt hàng về giày adidas đang khuyến mãi

Phân biệt qua dây buộc giày



Sản phẩm chính hiệu luôn được bọc cẩn thận & riêng biệt trong lớp nhựa có dáng tem phía ngoài. Chính vì thế, tìm chọn kiểu mẫu khi sắm 1 đôi giày Adidas nào đấy các bạn hãy nên quan hoài đến hình thức đóng gói cho đôi giày, nhất là chi tiết dây buộc giày. Trên thực tiễn, chẳng mấy ai để ý đến điểm này do đây chỉ là chi tiết nhỏ nhặt ở trong chính vì vậy các đôi Adidas fake thường được bọc qua loa, phông phanh & chẳng có phần tem niêm phong ở ngoài.

Nhận biết nhờ số seri



Bất kì sản phẩm Adidas original nào đều có dán tem với những thông tin như: mã vạch UPC, kích cỡ, nơi sản xuất v.v… Đối với giày Adidas, phần tem đó được ép nhiệt phía trong, 1 đôi giầy thật đều có số seri riêng biệt giữa chiếc bên trái & bên phải. Còn với hàng fake khó có thể gia công tỉ mỉ tới như vậy nếu con số đó trùng nhau, có thể dễ dàng khẳng định chắc chắn đấy là mẫu giầy fake, giầy chất lượng kém.

giay adidas
Các bạn nên sắm nhiều sản phẩm Giày sandal và giày adidas tại đây

Kiểm tra ngoại hình



Đây chính là điểm yếu lớn nhất của những đôi Adidas fake, thêm vào đấy, những hãng sản xuất giày fake hầu hết làm đại trà đối với số lượng lớn, chất lượng công nhân không mấy bảo đảm chính vì vậy cực kỳ khó để họ có thể khắc phục điểm yếu ấy, các mẫu giày fake được thực hiện cẩu thả hơn, mũi chỉ cọm lòi hay là chẳng hề đều bằng nhau, thậm chí có cả kiểu may lệch và dư chỉ hay bung lỗi. Là 1 mặt hàng có tiếng cho nên giày Adidas luôn luôn được chăm chút trong mỗi 1 giai đoạn chế tác. Để bảo đảm cho tất cả vận động thể thao của người mang, các đường chỉ phải luôn vô cùng bền chắt & đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.