Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Phải làm sao để chọn mua được một chiếc điện thoại cũ "ok" nhứt?

Với nhiều người chẳng có ngân sách thế nhưng vẫn muốn chạy theo công nghệ thì khi đó lựa chọn điện thoại cũ được coi là một cách thức chọn lựa khôn ngoan. Lúc đó ta phải để ý điều gì để chả bị hớ khi chọn cho bản thân 1 số mẫu điện thoại secondhand?

Giá thành chỉ độ nửa khi so với di động mới 100% vì vậy vô số người tìm đến một vài chiếc điện thoại cũ. Thế nhưng giá thành của chúng cũng chẳng được cố định, di động càng xài lâu thì khi đó giá tiền lại càng giảm bớt. Hiện nay, cùng với sự trình làng liên tiếp của những loại smartphone thế hệ mới bởi thế một vài mẫu điện thoại mới vừa giới thiệu đã trượt giá kinh khủng. Đó chính là điều rất là tuyệt vời cho những ai chẳng có nhiều tiền tiến sát công nghệ mới. Khi chọn điện thoại cũ, bạn hãy kiểm tra thiệt kĩ càng để tránh lựa đúng hàng giả, hàng kém chất lượng.

Sau đây là 1 số lưu ý giúp mọi người mua điện thoại cũ



Chớ nên mua ở lề đường hoặc những ai gạ bán điện thoại di động lụm được. Trong trường hợp chúng ta thiếu suy nghĩ thì đảm bảo bị lừa 100%. Cùng với sự tinh tướng, biết bí quyết "dỗ dành" của người bán kèm cái giá rẻ quá khiến cho vô số bạn chả cầm lòng được. Cũng bởi các cái điện thoại mua bán ngoài lề đường là hàng kém chất lượng hoặc đã bị đánh tráo trong khi mọi người đã đưa tiền.

dien thoai

Hãy đến một vài cửa hàng quen biết. Với chỗ quen biết thì chúng ta có thể có được ý kiến nhiệt tình cũng như không lo bị dụ dỗ lấy lầm đồ giả. Những dòng máy điện thoại cũ lúc nào cũng được những cửa tiệm chịu bảo hành trong một thì gian. Thông qua cửa hàng quen thì bạn còn được báo trạng thái thiệt sự của máy để 2 bên đều hài lòng.

1 vấn đề cực kì quan trọng khi mua điện thoại cũ đấy chính là bắt buộc cần test kĩ lưỡng mọi bộ phận cũng như là chức năng của chúng. Lúc chọn, chúng ta cần phải xem kỹ tem dán & ốc vít. Việc này với mục đích check coi điện thoại đã bị bung ra chưa. Mọi người cần phải dòm kỹ một vài ốc vít bên trên smartphone. Với điện thoại di động đã tháo ra thì lúc đấy trên con ốc thường thường xuất hiện một số vệt trầy xước. Chúng ta cũng phải check tem trên máy xem coi có bị dán chồng hay là không. Công năng quan trọng bậc nhất của điện thoại di động đấy là nghe gọi. Chúng ta có thể test thử bằng việc gắn một vài sim xem điện thoại có nhận đủ không. Khá nhiều trường hợp cái điện thoại cũ chỉ nhận được một nhà mạng cụ thể thôi. Nếu như gọi điện thử, chúng ta tinh chỉnh mức âm lượng thử coi loa có bị rè hoặc mất tiếng hay không. Chớ nên gọi điện lên tổng đài để nghe thử thay vô đấy hãy gọi điện trực tiếp tới người khác để test.

Chúng ta cũng cần phải lưu ý đến một số bộ phận của chiếc máy. 1 số người khi chọn điện thoại cũ thông thường đều chẳng nhớ kiểm tra một số kết nối của điện thoại di động như là lỗ cắm sạc, tai nghe, kết nối,… Đã có rất nhiều bạn mua điện thoại rồi mới biết chúng chẳng sạc pin được hoặc là nghe bằng tai nghe bluetooth được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.