Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn đầm ren vào đông 2016

Chị em đã trang bị vài bộ đầm cho ngày đông năm nay chưa? Khi những kiểu đầm ren đang thịnh hành & trở thành thiên hướng ăn bận được phái đẹp thích thú hơn bao giờ hết nhờ nét đẹp sang trọng, kiêu sa mà nó mang đến. Chất vải ren chính là nguồn cảm hứng chủ đạo của toàn bộ sưu tập fashion thu đông trong năm 2016 chính vì vậy không nên bỏ lỡ cơ hội để F5 mình với một số set đồ ren nha!

Vải ren được 1 số nhà thiết kế sáng tạo ra trăm ngàn kiểu mẫu cuốn hút chị em như: sơ-mi ren, đầm ren, quần ren tới áo jacket ren… Mọi người có thể dễ dàng chọn lựa vô số kiểu mẫu để có thể đôn lên vẻ quý phái, lôi cuốn của bản thân mình. Tuy nhiên, đối với chị em văn phòng thì nhiều kiểu váy liền thân với vải ren thường hay được để ý hơn cả. Do nó có 1 vẻ đẹp rất là lịch lãm, duyên dáng rất là hợp nơi văn phòng.

Tiếp theo là những tư vấn để mọi người điệu đà hơn nữa cùng với đầm ren:

Diện đầm ren khi đi làm



Đầm ren được coi là item chả khó tìm, ở trên thị trường phong phú về giá và kiểu mẫu. Trong trường hợp lựa chọn đầm ren công sở chị em hãy nên chú ý tìm chọn những loại có sắc màu thanh lịch ví dụ xanh lam lợt, lam nhạt… cần phải tránh xa những màu sắc chói quá, gam màu nóng như là đỏ đô, vàng cam, cam.... Nhiều kiểu tiết cũng nên thanh nhã để phù hợp với yêu cầu công việc và chớ nên chọn sắm chất liệu vải ren mỏng quá hoặc quá bụi bặm để tránh gây “đau mắt”. Dạng đầm mix ren cùng với gamme màu tương phản là 1 lựa chọn khôn ngoan dành cho nhiều tín đồ thời trang sành điệu. Phần ren gam màu trầm sẽ giúp che mờ vòng hai quá khổ của các bạn gái – nơi mà ai cũng lo sợ bị nom thấy. Các bạn có thể phối kết cùng với vớ cùng tone màu cho đẹp hơn.

vay dam

Chọn lựa đầm ren cho tiệc tùng



Với 1 số chiếc đầm ren dành riêng cho tiệc lễ, các bạn cũng cần phải phân loại nó thành hai dạng đấy là tiệc ngày và dạ tiệc đêm. Trong đó, các loại váy tông màu sáng thích hợp với những buổi tiệc ban ngày hơn còn tone màu đen huyền ảo lại thích hợp cho bữa tiệc ban đêm long lanh ánh đèn.

Các bạn có thể lựa chọn bề dài của đầm tùy vô sở thích của bản thân. Tuy nhiên, năm 2016 có lẽ những mẫu váy đầm dáng dài được chị em bạn gái ưa chuộng hơn hết. Loại váy - đầm có gam màu tươi được khéo léo làm bật dậy nhiều đường may ngang hông nhằm mục đích giúp tôn đường cong cho người diện. Đây còn là loại đầm có thể hợp với nhiều buổi tiệc cả ngày và ban đêm. Tuy thế, cùng với phụ kiện tông màu trầm & vớ màu đen thì sẽ lung linh hơn nếu mà chúng là giành cho bữa tiệc tối. Chiếc đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn đối với nhiều buổi lễ ngày.

Hi vọng thông qua những gợi ý bên trên, bạn có thể lựa chọn được cho chính mình một mẫu đầm ren lí tưởng để diện tới công sở hay là đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.