Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Sự mê hoặc của nhiều chiếc đầm chấm bi

Một món đồ giản dị, riêng biệt tương xứng với nhiều vóc dáng khác biệt, duyên dáng & dịu dàng. Tất cả các điểm mạnh này nhập lại làm một làm loại đầm chấm bi luôn được đánh giá là item thời trang đáng chọn sắm nhứt hiện nay. Đó chính là các lí do làm item đấy có một sự cuốn hút to lớn làm các chị em đứng ngồi chẳng yên.

Ở trong mùa hè năm nay, những set đầm được sử dụng hơn bao giờ hết vì vẻ đẹp cuốn hút, tinh tế mà chúng mang đến. Trong đó 1 vài bộ đầm chấm bi luôn được các chị em lựa chọn. Váy đầm thì có muôn vàn kiểu dáng & tone màu vì vậy mọi người có thể mặc sức lựa chọn cho bản thân mình một kiểu đầm vừa vặn với dáng vóc, gu của bản thân, sẽ thực tuyệt hảo khi item này được mix cùng với kiểu tiết chấm bi.

vay dam

Thịnh hành hơn cả cần phải kể tới hoa văn chấm bi trắng & đen. Nghĩa là đầm gam màu trắng, kiểu tiết tông màu đen hay ngược lại. 2 tone màu tương phản này lúc nào cũng được ưa chuộng ở nhiều dáng đầm riêng biệt tuy nhiên đối với đầm chấm bi chúng đều đem đến 1 vẻ đẹp lôi cuốn hơn hết, thời thượng hơn cả lại cực kỳ xì tin & xinh đẹp. Đồng thời, đối với các cô nàng nghịch ngợm có thể thử phối trộn với nhiều tông màu khác biệt tùy gu của chính mình. Chớ nên gò bó trong những hình mẫu đã định, chúng sẽ khiến cho style của chúng ta trở nên đơn điệu. Đây là chia sẻ dành cho tất cả các người nếu muốn tạo nên phong cách của riêng mình.

Bên dưới chính là gợi ý về nhiều mẫu đầm chấm bi xinh đẹp trong hè này:

Nhiều chấm bi trắng được đặt trên những loại đầm suông gam xanh hết sức ngọt ngào & đẹp mắt, mọi người có thể tô điểm nên cung cách của bạn bởi 1 tí tua rua nữa. Trong lúc sử dụng set trang phục đó các bạn vừa có thể che phủ được 1 vài nhược điểm của bản thân mình lại vừa tạo nên 1 x-tyle đáng yêu mà bất kỳ anh chàng nào cũng đều ưa thích.

Đầm chấm bi bung xòe cũng được coi là item đang được yêu thích. Sự nhẹ nhàng và trẻ trung là những điều mà món đồ này mang lại cho người mặc. Bạn có thể tìm chọn cho bản thân mình nhiều chiếc đầm không tay để luôn luôn cảm thấy dễ chịu, dễ dàng hoạt động ở trong các buổi hè oi ả này nhá.

Chiếc đầm maxi cũng xuất hiện ở trong danh mục những set đầm chấm bi thu hút. Từ xưa đến hiện giờ, item thời trang này luôn luôn là item ước ao của bất kể cô nàng nào. Vẻ đẹp thanh lịch, thuần khiết mà nó mang đến chả có mẫu đầm nào có thể so kè được. Nên hè 2015, đầm chấm bi maxi vẫn luôn cho thấy sự cuốn hút quyết liệt của chính mình.

Chả quá khó để có thể tìm mua cho mình một kiểu đầm chấm bi tương xứng. Chỉ cần khéo léo lựa chọn mẫu đầm mình muốn, tone màu hợp với chính mình còn lại hãy để cho họa tiết đấy giúp bạn che đi các khuyết điểm của hình thể về vòng 1, vòng hai không chuẩn mực và đem đến sự quyến rũ, trẻ trung cho người diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.