Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Các lưu ý mỗi khi chọn quần áo trẻ em tránh nóng mùa hè

Chọn sắm quần áo trẻ em giữa mùa hè oi bức như lúc này là hết sức quan trọng. Các bậc phụ huynh đã biết làm thế nào để che chắn "cục vàng" khỏi nguy hại của những tia sáng mặt trời rực rỡ hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu 1 số bí quyết dưới đây.

Chuyện chọn được một loại quần áo trẻ em hợp lý không những giúp bé nhà mình luôn luôn thấy tha hồ chơi đùa trong những buổi hè nắng gắt lại vừa giúp cho các con chống được một số bệnh truyền nhiễm ở hè năm nay.

Chọn mua quần áo trẻ em lúc xuống phố



Khi đi ra đường, làn da non nớt của các bé có thể dễ dàng chịu ảnh hưởng bởi các cơn nắng nóng ở mức độ cao nên các mẹ nên chọn những bộ áo quần thích hợp. Cần phải tìm mua cho trẻ một bộ quần áo tránh nắng, đội mũ vành rộng song song đó kết hợp cùng với 1 vài loại phụ kiện kèm theo khác ví dụ mắt kính, khẩu trang. Lúc này, thị trường quần áo trẻ em cực náo nhiệt nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bé nhiều item thời trang vừa phong cách vừa thoải mái. Nếu như dạo phố, chúng ta chả cần cho bé ăn vận nhiều mà chỉ cần khẩu trang & 1 cái ô che chắn là được rồi. Bởi vì nếu ăn vận nhiều quá cũng làm cho mồ hôi bị dồn tắc tạo ra khá nhiều căn bệnh ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa mua chất vải thông thoáng



Chất vải của quần áo trẻ em mà mọi người đều khuyên là cót-tông. Đây là một chất liệu vải vừa mỏng manh, vừa thoáng mát lại thấm hút mồ hôi vô cùng tốt cho nên vô cùng lí tưởng trong các ngày hè. Chẳng những nên tìm mua chất liệu vải đã nói cho bé con mà các mẹ cũng phải sắm cho bản thân mình nhiều bộ trang phục bằng cotton tự nhiên để dạo quanh cùng bé nhé. Nhiều chất liệu vải polyester bình thường khác tính năng hút ẩm khá yếu nhưng mà chúng có nhiều mẫu mã sành điệu vì thế các mẹ cần lưu ý, đừng nên quá để mắt tới mẫu mã mà ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu.

Chọn sắm quần áo trẻ em cùng với những tone màu tươi sáng



Các set đồ gam màu trắng, xanh dương, hồng chả quá sáng tuy nhiên lại mang sự trẻ trung, hồn nhiên được xem là sự lựa chọn ưu tiên của mọi người. Vừa bé xinh lại vừa tạo nên sự mát mẻ cho bé trong nhiều trưa hè ngột ngạt. Khuyến cáo cho các bậc cha mẹ đó là đừng lựa chọn những bộ quần áo tone màu quá rạng rỡ ví dụ như đỏ đô, cam, vàng,… bởi vì các tông màu đấy thường phản chiếu ánh sáng gay gắt cho nên sẽ khiến người mặc có một cảm giác nóng nực khó tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Tìm mua quần hợp lí



Mỗi khi chọn lựa quần áo trẻ em trong mùa nè, các mẹ nên hạn chế chọn mua những mẫu quần dài, chất liệu vải quá dày. Thay vô đó, cần phải tìm mua các mẫu quần lửng, mỏng để con luôn luôn tự do tha hồ đùa vui. Dù sao thì chúng ta cũng cần phải tôn trọng thị hiếu của con để bé luôn luôn vui sướng mỗi khi mặc những bộ quần áo trẻ em đáng yêu vừa phù hợp ở trong mùa hè này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.