Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phương pháp duy trì áo thun raglan luôn luôn luôn mới

Đàn ông lúc nào cũng thích áo thun raglan sản xuất hoàn toàn từ vải cotton, và còn phụ nữ đôi khi ưa chuộng áo có tính co giãn với mục đích tăng vẻ thu hút. Đương nhiên, kiểu áo thun raglan có thời trang không vẫn còn dựa vào ở người mặc nó.

- Tránh giặt chung với các màu áo, lưu ý là ngay ở lần giặt thứ nhất, bởi áo thun raglan vốn thường xuyên ra màu, chẳng may các bạn giặt với nhau, thỉnh thoảng áo cũng bị loang màu cũng như làm dính màu với số quần áo đang được giặt chung.

- Tránh giặt áo ngay trong nước quá 40 độ, nếu bạn dùng nước quá nóng tất nhiên làm vải chảy xệ đồng thời hư hỏng áo

- Tốt nhất nên tránh các loại xà bông tẩy quá mạnh, nhất là tránh sử dụng thuốc tẩy, lưu ý là trên áo màu nhé.

ao nu dep

- Tránh sử dụng vài sản phẩm nước xả làm mềm vải, một khi mọi người cần áo thun có mùi thơm sau giặt. Nếu mà mọi người sử dụng nước xả mềm vải, áo luôn nhão ra rất nhanh. Các loại nước xả cùng với việc phơi chúng với móc treo luôn là 1 cặp tuyệt vời nếu bạn thích “hủy hoại” chiếc áo thun yêu chuộng của các bạn. Đồng thời các loại nước xả để làm mềm vải chắc hẳn làm cho hình in nhũn ra & dễ bong tróc.

- Cần phải giặt tay, một khi sử dụng máy giặt, các bạn tốt nhất nên lộn bề mặt trái của áo, tránh đi một chuyện mặt hình in bám vào thùng máy gây bong tróc các hình thù trên áo.

- Không được vắt quá mạnh áo phông sau khi giặt, các bạn nhiều khi có thể làm cho các loại vải áo bị giãn và không may làm hư hại chiếc áo thun của bạn đấy.

- Tuyệt đối không được để áo thun raglan ở những nơi ẩm ướt, đối với sự hút ẩm, hút nước tốt, áo phông bị mau chóng ẩm mốc, ngay cả xuất hiện nhiều vết ố ngay trên quần áo.

- Sau khi đã mặc áo thun raglan xuống phố, hoạt động nhiều ra nhiều mồ hôi, tốt nhất sẽ là mọi người có thể giặt liền cái áo, khi để lâu quá hầu như phải nghe thấy các mùi hôi và cực kì ẩm mốc. – Một Khi phơi phóng, chúng mình phải lộn bề mặt trái của áo để phơi chúng đồng thời phơi áo ở chỗ mát. Ánh nắng mặt trời cũng sẽ là 1 lý do sẽ làm họa tiết in trên áo mau mất màu đó nhé. Áo thun raglan được dệt cao cấp có thể nói có sự chảy xệ ít hơn, tuy vậy nếu muốn phòng tránh độ co giãn của áo, bạn có thể phơi áo ở trên dây. Nếu các bạn phơi nhờ những chiếc móc, theo thời gian khiến cho chiếc áo giãn ra rất rất xấu ấy.

- Áo thun raglan làm từ chất liệu cotton khá nhàu khi khô lại, một khi đen là áo, mọi người hãy nhớ không nên là lên mặt in trên trang phục nha, tốt nhất bạn cần phải ủi áo ở nhiệt độ trung bình. Mọi người có thể là mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh chết màu của vải, cũng như bong tróc ra 1 vài hình ảnh, logo và khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.