Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Các nàng có biết bảo quản quần tất đúng chuẩn?

Nếu như bạn là 1 bạn gái thường bận váy ngắn thì những cái quần tất luôn luôn được coi là vật dụng chẳng thể thiếu ở trong tủ áo quần. Nó khiến cho các bạn gái có cảm giác mạnh mẽ & lôi cuốn hơn những khi phô ra đôi chân thuôn thả của các bạn. Tuy nhiên, đã có vô số bạn nữ gặp phiền toái bởi vì sự mỏng manh của 1 số dạng quần tất, nó có thể rách bất kỳ lúc nào những lúc "cọ quẹt" mạnh.

Lựa chọn độ dày/mỏng



Độ dày, mỏng của quần tất cũng tác động khá nhiều đến bề ngoài của các bạn, nên định rõ yêu cầu của bản thân mình phải mix phối cùng với trang phục để hạn chế việc mất đi hình tượng ở trong ánh mắt của mọi người. Với loại áo dáng dài, hay váy ngắn đến đùi các bạn hãy chọn mua quần tất hơi hơi dầy chút để mang lại vẻ gợi cảm mà vẫn giữ được nét nhã nhặn của bản thân mình.

quan tat
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Kiểu váy dài hơn một xíu qua đầu gối hay những loại chân váy dành riêng cho giới công sở thì mọi người hãy chọn mua loại mỏng manh nhằm tạo ra sự thoải mái, thông thoáng cho đôi chân ngoài ra giúp chân nhìn thon gọn và cuốn hút hơn.

Phòng tránh ma sát



Mặc dầu cho rằng quần tất nữ dày dặn thế nhưng bọn nó hoàn toàn không thể đảm bảo giống một đôi vớ hay vải của 1 cái áo cả, bọn nó thực sự mỏng manh do vậy chị em cần tránh cọ xát với những vật dụng có cạnh nhọn quanh mình. Hoặc là đối với một vài loại quần bịt chân song phần ngón chân thường hay cọ vào phần mũi giầy & dễ dàng bị rách, để có thể hạn chế tình trạng ấy mọi người có thể dùng thêm vớ lót cho đôi chân.

Đối với quần tất giấy mọi người cần để ý móng tay của chính mình trong lúc vận bọn chúng lên người nhá, 1 chút xước do móng tay cũng đã đủ khiến cái quần yêu quí của bạn bị rút vải sợi nếu như không để ý đó. Không may trang sức mang trên tay của các bạn cũng có thể là lí do dẫn đến các vụ rách đột ngột mà các bạn không hề hay biết.

quan tat
Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng quần tất - Mua ngay

Giặt giũ đúng chuẩn



Vì quần tất có loại vải quá mong manh vì thế chị em đừng bao giờ bỏ item này vào máy giặt để giặt cùng nhiều quần áo khác nhe. Mọi người cũng tránh sử dụng những loại xà bông có hoạt chất tẩy rửa mạnh mà hãy giặt nhè nhẹ bằng dầu gội hay là sữa tắm sau đó bóp nhè nhẹ là được. Để giúp đề phòng trường hợp quần tất bị co giãn & xước mọi người không nên sử dụng kẹp để phơi đồ, ngoài ra, cần phải phơi tất ở nhiều nơi thông thoáng, tránh nắng trực tiếp, nắng nóng có thể dễ dàng khiến cho chiếc quần của bạn trông cứng còng trong lần mặc sau.

Có 1 thủ thuật nhỏ nhặt những khi giặt sạch để quần tất lâu bền hơn. Khi giặt quần, các bạn bỏ một ít giấm ăn vô thau nước ấm kế tiếp ngâm cặp tất. Tầm 15 đến 20 phút sau, chị em có thể mang đi hong khô. Đối với một số kiểu quần dầy hơn, chị em có thể thoải mái giặt bằng máy song tránh rách bằng việc vo tròn cặp tất lại & đút vào túi giặt nhỏ dành riêng cho đồ lót. Hi vọng rằng cùng với các mẹo nho nhỏ phía trên các bạn có thể giữ gìn tất quần của các bạn đúng cách hơn, tuy chúng có giá thành không mắc nhưng mỗi 1 lần chọn sắm lại cũng khiến các bạn cảm thấy phiền phức đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.