Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cập nhật khuynh hướng áo tắm mùa hè năm nay

Trào lưu áo tắm luôn song hành cùng với sự sexy và táo bạo, dù vậy nếu bạn là một cô gái kín đáo & chẳng mấy thích để lộ thân thể của mình thì ắt hẵn đã một vài lần phải thấy bối rối khi kiếm tìm đồ tắm cho mình. Thế thì những dòng chia sẻ ngày hôm nay chắc chắn sẽ phần nào giúp cho bạn xử trí được mọi việc đau não đấy.

Kết hợp cùng quần lưng cao



Cá tính, hiện đại cơ mà chẳng thiếu đi vẻ gợi cảm, áo tắm kết hợp cùng với chiếc quần cạp cao sẽ chính là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho một số bạn nữ yêu thích phong cách kín nhẽ mà vẫn thấy được sự cuốn hút. Bằng một kiểu quần lưng cao chúng ta có thể dễ dàng tha hồ mix cùng với vô số kiểu áo khác biệt, cho ra nhiều phong cách cực kì cá tính. Truyền thống một chút mình có thể tìm chọn cho mình sự đồng nhất về tone màu hay chất liệu vải giữa áo và quần, còn nếu thích sự phá cách hơn nữa các bạn có thể tìm tới sự trái ngược của gam màu để tạo nên một xì tai mới lạ.

bikini

Chi tiết bèo điệu đà



Quả đúng là thiếu xót nếu như lờ qua kiểu áo tắm đáng yêu như này, hiện đại và mang nét đẹp nữ tính những kiểu đồ lót nhấn bèo đang hóa thành khuynh hướng của hè năm nay. Dù rằng chẳng mấy mới lạ ấy vậy mà áo tắm nhấn bèo & xếp li luôn chiếm giữ được sự quan tâm của hầu hết chị em bạn gái, do hoa văn này vừa sang trọng vừa là điểm nhấn ở trên bộ quần áo tắm, tin chắc các bạn sẽ phải thích mê vì mẫu đồ tắm mĩ miều này.

Kiểu tiết không cân đối



1 trong số các xtyle phá cách và độc đáo của thiên hướng áo tắm 2016, kiểu tiết bất đối xứng mang đến vẻ đẹp siêu "chất" khi làm nên sự bất nhất quán giữa áo và quần, sự đối lập của các gamme màu. Cách thức hòa hợp mới mẻ thế này đã tập trung được sự quan tâm của rất nhiều bạn nữ và dĩ nhiên có cả những bạn nữ đang say đắm vì nó.

Thắt nút & dây buộc



Duyên dáng và năng động các chiếc áo tắm dây buộc đã có được 1 vị trí vững vàng ở trong lòng các cô gái. Những sợi dây buộc mang lại sự thông thoáng ở trên vóc dáng khi mà không có bất kỳ sự ràng buộc nào & nơi nút thắt được may ở ngay trên ngực áo hoặc là bên hông tạo được điểm nhấn tinh tế, đa số những bạn nữ trẻ tuổi thường hay thích mê phong cách như này bởi yếu tố nút thắt làm tăng thêm nét lôi cuốn.
Nữ tính cùng với classic

X-tyle áo tắm truyền thống này đã làm cho nhiều bạn nữ phải mê mẩn với 1 số chi tiết cuốn hút như chấm bi, đường kẻ, đen trắng,… Xu hướng này thành ra làn sóng được ưa thích khi xuất hiện cùng với những form dáng áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu mẫu một mảnh quen thuộc từ những thời điểm trước đang được ưa chuộng khi mà áp dụng cho mẫu bikini một mảnh. Chúng ta có thể thay đổi xì tai một tẹo với dáng vẻ truyền thống và kín kẽ của những thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.