Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Cơn bão son trứng EOS đã quay trở lại

Khoảng hai ba năm trở lại đây, sự ra đời của son trứng eos đã tạo ra 1 cơn bão ở việc makeup của các nàng. Sản phẩm này không ngừng hiện diện ở trên các bài báo, tivi, mạng,… và được quảng cáo là dòng son chả ai có thể “chê bai” nếu như đã một lần sử dụng. Được giới thiệu là có tác động nuôi dưỡng bờ môi cực hiệu quả với chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên vì vậy dạng son môi đó lúc nào cũng chiếm được cảm tình của các bạn gái, được tất cả mọi người lựa chọn để trải nghiệm cho bằng được.

EOS chính là tên gọi viết tắt của tập đoàn Evolution of Smooth USA chủ yếu kinh doanh những loại mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ 24 tuần khi giới thiệu sản phẩm, son trứng EOS đã thống trị thị trường trong giới môi son giành cho chị em. Chuyện gì đã làm cho nó lớn mạnh một cách thần kỳ cũng như được các bạn gái ưa thích tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều ưa thích dòng son này.

son trung eos

Một mẫu mã độc đáo, hút mắt



Điều trước nhất khiến mẫu son đấy thành công một cách ngoạn mục & hấp dẫn người mua hàng đó là nhờ thiết kế mới mẻ của chúng. Lần đầu tiên có một dòng son có thiết kế không giống bất cứ dòng son môi nào ở mọi nơi trên thế giới là ống trụ hay là hình hộp chữ nhật mà chúng có hình dạng elip y hệt 1 quả trứng gà. Đó chính là lí do nhiều người hay gọi nó là son eos. Bởi nhờ thiết kế mới lạ đó mà chúng đã để lại ấn tượng trong ánh mắt của người mua do mọi người lúc nào cũng thích mê nhiều vật dụng nhỏ nhắn, dễ thương và rất gọn, cũng dễ sử dụng. Nếu như bạn trông thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ có cảm giác cực mê mẩn với thiết kế của bọn chúng. Đó được đánh giá là thế mạnh lớn hơn cả của dòng son này.

Chiết xuất từ tự nhiên


Người tiêu dùng đều chuộng 1 vài đồ dùng được gắn mác là “nguồn gốc từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là mẫu son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng với công thức riêng biệt có khả năng dưỡng làn môi căng bóng, chẳng còn thâm đen. Đặc biệt là theo khảo sát, trung bình 1 người phụ nữ nuốt phải tối thiểu 4kg son vào cơ thể vì vậy người ta rất là lo sợ một vài kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ những dạng tinh dầu olive, dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có tác dụng vượt trội lại vừa bảo đảm với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos

Cơn sốt mang tên gọi son trứng EOS đã làm hao tốn nhiều “giấy mực” của những người phê bình, khách hàng,… được rất nhiều phương tiện truyền thông đăng tin và cả một số người nổi tiếng cũng sử dụng chúng. Đấy cũng là một lí do làm cho son trứng EOS được hút khách tới như vậy. Và với độ chừng 150.000đ là các bạn đã có thể dễ dàng chọn sắm được một chiếc son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu như bạn chưa hề dùng chúng thì cứ thử qua 1 lần coi sao, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.