Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Một vài quy định mix áo với từng kiểu chân váy công sở phổ biến

Dù tương đối phổ biến, nhưng “đôi bạn” hoàn hảo đó là chân váy công sở và với áo khoác ngoài vẫn luôn ở vị thế quan trọng nhất khi nói đến những kiểu thời trang bởi bạn nữ luôn chọn 1 nơi đặc biệt trong tủ đồ của họ cho cặp đôi này. Nhưng, những mẫu chân váy công sở khác lại đòi hỏi các kiểu áo khoác ngoài khác nhau. Chân váy công sở thẳng, xòe dài hay là dáng xòe rộng lúc nào cũng đòi hỏi một số nguyên tắc phối trang phục cho riêng chúng.

Chân váy công sở form suông thông dụng



Những teengirl có xì tai đơn giản hãy thử kiểu chân váy công sở thẳng phổ biến. Nó dễ đi với hầu như mọi kiểu áo khoác đa dạng nhưng không hề kén chọn người mặc. Các bạn hãy thử phối với kiểu áo áo choàng dài hay áo khoác dạ với nhiều kiểu dáng. Tuy nhiên, chiều dài của nó và áo là rất quan trọng bởi vì kết hợp không khéo thường làm teengirl có vẻ rườm rà hẳn đi. Một qui tắc phổ biến là việc áo khoác nhất thiết phải dưới chiều dài của chiếc váy.

vay dam

Ưu thế ngoài mong đợi cùng chân váy xòe



Giới nữ thường hay lựa chọn loại chân váy công sở xòe rộng nhẹ nhàng do nó sở hữu khúc ôm ở thân trên mà lại xòe ở phần chân nhằm che khuất các khiếm khuyết chẳng hạn như chân khẳng khiu, bụng to... Lúc kết hợp áo khoác ngoài đối với kiểu trang phục trên đây, các nàng có thể tìm đến những kiểu trench coat vải mỏng tương đối mỏng mà cũng thoải mái như là áo gió. Hãy thử chọn áo khoác có phần dưới xòe ra, có cả 1 chiếc thắt lưng bản rộng, teengirl ắt sẽ mang sự thon gọn ngoài mong đợi.Ngoài ra, nét đẹp vintage, nữ tính có thể là một điểm cộng to lớn nếu như các bạn mặc áo cape. Kiểu chân váy công sở hiện đại này đang mang đến xu hướng trong đa số những bộ sưu tập của thời trang trong mùa xuân hè 2015. Các bạn gái cần phải để tâm đến màu sắc của mẫu chân váy như thế này bởi vì sẽ có 1 chút khó khăn khi bạn diện đồ. Kiểu váy dạng xòe thế này sẽ có thể giúp cho người diện nổi bật hơn trong đám đông; ngoài ra cách thức để có thể xây dựng phong cách cho riêng bạn đó chính là bạn hãy thử mặc chiếc váy vải đen cùng với áo choàng màu neon lẫn 1 đôi giày platform.

Hạn chế điểm yếu khi vận chân váy kiểu xòe dài



Tuy vậy, 1 mẫu chân váy công sở là midi lại khá không dễ phối hợp bởi độ dài của chúng là 1 điểm trừ dành cho độ cao nhỏ bé của các bạn. Ngoài ra, kiểu trang phục thế này thườn không dễ sử dụng vào mùa lạnh vì chúng thường mang lại 1 cảm giác rườm rà dành cho các cô nàng. Tuy vậy, mẫu áo khoác ngoài lông thú dài tương đối có thể là 1 cách khắc phục thích hợp đối với nhược điểm này. Người đối diện bạn thường bị hút ánh nhìn vào thân trên vì đặc điểm xù nổi bật ở cái áo khoác. Măng tô phọt dài sẽ đem lại một cách phối sành điệu với các nàng có ưu thế là đôi chân trắng nõn mà lại ưa chuộng cá tính “ngầu”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.