Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo khoác nam độc đáo cùng với các hình ảnh ấn tượng

Phong cách thời trang giờ đây không những là được phần lớn các bạn gái ưa chuộng đâu các bạn nhé. Mà ngay cả các phái mạnh cũng thực sự quan trọng để làm mới hơn style của riêng bạn cũng như để cho sành điệu cùng các bạn khác giới hơn. Với cá kiểu áo khoác nam 2016, các chàng trai sẽ có khá nhiều lựa chọn để sao cho thực sự hợp mốt cũng như nổi bật giữa đám đông.

Hiểu được nhu cầu muốn được phá cách và trẻ trung của nhiều chàng trai năng động, trang phục áo khoác nam 2016 chính là xu thế nổi trội của hoa văn cũng như sắc màu. Đương nhiên là không ít bạn nam cùng kiểu áo khoác nam nổi loạn hay đánh bay cái lạnh lẽo của mùa lạnh cũng như thổi bùng gam màu tuyệt vời của xuân.

Họa tiết trang trí có chấm bi đang tương đối được ưa chuộng riêng với áo khoác nam



Các bạn nam suy nghĩ dạng họa tiết có chấm bi chỉ thật phù hợp với các bạn nữ. Các bạn hãy bỏ ngay kiểu suy nghĩ đó đi nhé, bởi do nó chẳng còn đúng đắn nữa đâu. Dạng chấm bi có mặt ở một chiếc áo khoác nam, phối kết với nhiều đường cắt đẹp, form áo mạnh mẽ sẽ cực kì cuốn hút đấng mày râu. Vẻ bên ngoài cá tính của các chàng sẽ càng được nổi bật với form áo, cùng một chút ngọt ngào cũng như ngộ nghĩnh sẽ cực kỳ cuốn hút các bạn nữ đấy nhé.

ao khoac

Song, với áo khoác nam chúng ta tốt nhất nên chọn hình ảnh chấm bi cùng các màu trầm, chắc chắn tăng thêm độ nam tính đồng thời mang đến cho bạn sự khá bí ẩn cho các chị em. Còn nếu các chàng muốn style cũng như đấng mày râu luôn là quá ấn tượng thì hãy chọn áo jacket có dáng áo thể thao khỏe khoắn đi cùng 1 chút phong cách thời trang hiphop. Tất nhiên là nhiều người không rời sự chú ý khỏi bạn đâu, bởi vì khi đó bạn cực kỳ thoải mái & vui mắt.

Hình ảnh nhiệt đới đặc sắc



Năm 2016 cũng có thể nói là thời gian của những cánh rừng đồng thời nhiệt đới. Gam màu tươi xanh sôi động cùng với những hoa văn lá hoa đang khá được những tín đồ ưa chuộng. Áo khoác nam cũng không thể nào phớt lờ được họa tiết này. Áo khoác có họa tiết trang trí in nhiệt đới nổi bật đó là 1 sản phẩm được bày bán nhanh nhất nhì ở trên thị trường hiện nay. Là nhờ tính chất đa chức năng của nó, các bạn chẳng những có thể mặc vào mùa đông mà đối với cả nhiều buổi đi phượt, picnic, hò hẹn, du lịch,… quá đỗi lạ mắt phải không nào!

Trong trường hợp vài bạn nam đang phân vân chẳng thế biết được phối hợp thiết kế áo khoác nam này ra sao vậy thì thực sự đơn thuần, mọi người hãy mix cùng với quần jean áo thun đơn giản nha, trẻ trung thì sẽ càng tốt. Do mẫu áo này đã rất thu hút rồi.

Thiết kế dòng chữ bắt mắt với áo khoác nam



1 vài slogan chẳng những bộc lộ phong cách của mỗi người. Kết hợp với những hình ảnh chữ typography, vài câu slogan bắt đầu được làm mới để làm nên không ít mẫu thiết kế nghệ thuật. Nhiều loại áo khoác nam in slogan cùng hình ảnh typography đang được đặc biệt lưu ý nhờ sự độc đáo & bắt mắt của nó. Slogan thông thường được in đằng sau lưng áo hay là tay áo, ngực áo để dễ dàng biết được cũng như hệt như 1 hình ảnh của gu cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.