Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Kiểu mốt áo tắm nào đang được ưa chuộng nhất năm 2016?

Trào lưu áo tắm luôn đi đôi sự gợi cảm & nóng bỏng, thế nhưng nếu như các bạn là 1 cô gái kín cẩn & chả mấy muốn để lộ thể trạng của chính mình thì ắt hẵn đã 1 vài lần cảm giác phân vân khi mà tìm kiếm trang phục tắm cho bản thân mình. Vậy thì bài chia sẻ hôm nay tin chắc sẽ có thể giúp cho bạn giải quyết được tất cả vấn đề đau đầu ấy.

Mix đồ cùng với quần cạp cao



Trẻ trung, hiện đại thế nhưng không thiếu mất vẻ gợi cảm, áo tắm mix phối với chiếc quần lưng cao sẽ chính là sự chọn lựa lí tưởng giành cho những bạn nữ theo đuổi style kín đáo mà vẫn có được vẻ cuốn hút. Với 1 kiểu quần cạp cao bạn có thể dễ dàng tùy thích phối cùng với vô số form áo khác biệt, cho ra những xtyle thật là cá tính. Cổ điển 1 chút bạn hãy chọn cho mình sự đồng nhất về màu sắc hay chất liệu vải giữa quần và áo, còn nếu yêu thích vẻ phá cách hơn bạn cứ mạnh dạn tìm đến sự trái ngược của màu sắc để tạo nên một phong cách mới mẻ.

bikini

Diềm bèo dịu dàng



Quả là thiếu xót nếu như mà lờ qua chiếc áo tắm đáng yêu như này, thời thượng & mang vẻ đẹp nữ tính các kiểu đồ tắm nhấn bèo đã và đang biến thành xu thế của mùa hạ năm nay. Mặc dầu chẳng quá mới lạ nhưng áo tắm diềm bèo và xếp ly luôn chiếm được tình cảm của phần lớn cô gái, bởi do kiểu tiết này vừa thời thượng vừa là điểm nhấn đẹp mắt ở trên bộ áo quần tắm, tin chắc chúng ta sẽ phải thích mê vì kiểu đồ tắm mĩ miều này.

Họa tiết không cân đối



Một trong số những phong cách mới mẻ và phá cách của xu hướng áo tắm năm nay, hoa văn tự do đem đến nét đẹp siêu chất lừ khi mà gây ra sự bất thống nhất giữa áo và quần, sự đối nghịch của những màu sắc. Công thức kết hợp độc - đẹp thế này đã tập trung được sự để mắt của đông đảo bạn nữ & dĩ nhiên có cả một số bạn gái đang đắm say vì nó.

Nút thắt và dây thắt



Duyên dáng & năng động các dáng áo tắm buộc dây đã tạo nên 01 vị thế vững vàng ở trong lòng các cô nàng. Những sợi dây buộc đem lại sự dễ chịu bên trên cơ thể khi mà không có bất luận sự bó buộc nào và vị trí nút thắt đặt ở ngay trên phần ngực hay là phần hông tạo thành điểm nhấn khéo léo, đa phần các cô gái trẻ thường ưa chuộng cách ăn mặc dạng này bởi vì chi tiết thắt nút làm tăng thêm nét lôi cuốn.
Tinh tế cùng vintage

Xì tai áo tắm vintage này đã làm khá nhiều cô gái cảm thấy thích thú với một số họa tiết độc đáo như là chấm bi, kẻ sọc, trắng và đen,… Xu thế này biến thành phong trào được ưa thích khi xuất hiện với các mẫu mã áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu dáng 1 mảnh quen thuộc của những tập kỉ trước đang được ưa thích khi mà áp dụng cho kiểu đồ tắm 1 mảnh. Mình có thể biến đổi style mốt chút với hình dạng truyền thống và kín cẩn từ những thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.