Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn cho bạn nữ phong cách năng động

Thời tiết nóng nực của mùa hè là thời gian lý tưởng để mà phái nữ bận các form áo phông đẹp xinh ra phố. Sắp tới, những form áo thun nữ cổ tròn có lẽ được các quý cô để ý nhiều hơn hẳn bởi vì vẻ ngoài nổi bật, đẹp mắt và đặc điểm phối hợp cùng những quần áo khác nhau. Ngoại hình thú vị cùng với form dáng tươi mới của các kiểu áo thun nữ sẽ giúp cho bạn trở thành cô gái đầy vẻ quyến rũ.

Các gamme truyền thống như là màu trắng, màu đen, beige cũng vẫn được ưa thích trong hạ 2016. Giản dị, trang nhã & chẳng bao giờ bị lỗi mốt là việc chúng ta có thể yên bụng khi chọn mua cho chính mình 01 mẫu áo thun nữ sắc màu trên. Hơn thế nữa, mình có thể dùng nó ở trong bất kể tình huống nào mà chẳng cần bận tâm. Bạn có thể dễ dàng phối hợp áo thun nữ dài tay tông màu trắng giản dị với 1 đôi giày đế bệt cho một số buổi ra phố trời dìu dịu hoặc đổi chổ lại t-shirts sắc màu & quần trắng, nó vẫn trông nữ tính và thanh nhã. Hãy sở hữu cho bản thân mình tối thiểu 02 gamme màu ở trên bạn nhé để có thể tùy biến trong nhiều hoàn cảnh.

ao nu dep

Áo thun nữ mùa hạ 2016 còn được lưu ý tới kiểu dáng, tông màu và thiết kế đơn giản, đem lại chị em phụ nữ vẻ ngoài nhẹ nhàng, nền nã mà vẫn cá tính. Nếu như bạn là 1 cô gái tinh ý thì cũng có thể dễ dàng sử dụng lại một số kiểu áo thun cũ ở mùa cũ để tạo ra thiên hướng trong năm 2016. Mặc dù vậy, mình nên hạn chế một số kiểu áo thun nữ có quá nhiều tông màu, điều ấy khá là dễ khiến cho người khác cảm giác rối mắt, hãy sử dụng nhiều nhất từ 2 tới 3 sắc màu trên form áo vừa bắt mắt, lại vừa có lẽ phối hợp toàn hảo cùng các áo quần khác nữa để cho ra 1 set quần áo tuyệt vời.

Áo thun rất dễ kết hợp đồ chính vì điều đó sẽ chẳng quá khó để chúng ta có thể tìm được quần áo hợp lý. Các kiểu quần jean skinny với chất vải co dãn và ôm vào phần chân vẫn luôn là sự chọn lựa tuyệt vời cho những cô nàng có được cặp chân thon nhỏ. Hay Là 01 chiếc chân váy trên gối tinh tế phối mix cùng áo thun nữ vẫn mang lại cho các bạn một xtyle thật là khỏe khoắn và duyên dáng. Còn nếu như yêu thích sự nhã nhặn, sang trọng các bạn có thể chọn cho mình 01 chiếc đầm maxi tha thướt. Hay là 1 chiếc quần ngắn cho 1 buổi chiều dạo chơi dịu mát.

Bí quyết cuối cùng để giúp các nàng phát huy nét đẹp của những mẫu áo thun nữ chính là phụ kiện đi kèm theo. Một số item thời trang nho nhỏ đó tưởng như chả là cái gì nhưng mà lại có thể tạo nên ánh nhìn lôi cuốn cho bạn đó, bởi chúng được xem là sự nhấn nhá hút mắt ngay trên set đồ của bạn. Đặc điểm ấn tượng ở chiếc áo thun nữ cổ tròn chính là nó không có cổ do đó việc phối bằng một kiểu vòng đeo chunky choker điệu đà hoặc là 1 mẫu vòng tay khiến bộ đồ bạn trông cực kỳ sống động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.