Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Những xu hướng bikini nữ quyến rũ & sành điệu Hè 2016

Mùa hạ thật là thời gian lý tưởng cho các chuyến đi chơi biển cực kỳ thú vị, đây còn là dịp để các quý nàng phô ra những đường nét thân thể quyến rũ của chính mình ở trong các bộ bikini nữ vô cùng sexy. Chúng không chỉ là trang phục dùng để tắm mà còn là trang phục rất là tuyệt vời cho 1 số lúc đi dạo khi mà phối kết chung với những quần áo khác.

Cũng bởi điều đó mà trang phục tắm là điều làm bạn gái lưu tâm nhiều hơn cả mỗi khi du lịch biển. Nếu lúc trước khuynh hướng bikini nữ x-tyle truyền thống được ưa thích thế thì trong mùa hè 2016 trào lưu đồ tắm lại nổi bật lên với 4 xì tai cực kỳ đặc sắc.

cut out thật phá cách



1 mẫu đồ tắm rất đỗi thân thuộc đối với bạn nữ & thịnh hành ở trong 1 vài năm trước đó cho đến hiện nay, mức độ hot của chúng vẫn không hề giảm xuống. Với những đường cắt vô cùng cá tính và gợi cảm chúng mau chóng chiếm giữ sự ưu ái của chị em phụ nữ từ ánh nhìn đầu tiên & bởi lẽ đó chúng lại tiếp tục biến thành thiên hướng bikini nữ năm nay.

bikini

Xtyle cut out không chỉ được ứng dụng trong những chiếc bikini nữ mà nó còn ở trong 1 số bộ cánh đa thu hút. Cho nên mà, gu cut-out luôn luôn được thích thú bởi một số cô gái yêu chuộng vẻ sexy, do chúng có thể giúp cho người chủ phô diễn mọi đường cong lôi cuốn nhất ở trên body. Với x-tyle bikini nữ cá tính và hút mắt thế này, bạn sẽ nhanh chóng thu hút được ánh nhìn của những mày râu chung quanh.

1 mảnh thân thuộc



Mẫu bikini nữ như này đã từng bị bạn gái phớt lờ vì cho rằng nó nhìn trông “không hợp mốt”, thế nhưng chẳng lâu sau đó bikini 1 mảnh đã nói lên sức thu hút của mình ở trong khuynh hướng fashion áo tắm. Đây quả là là chiếc áo tắm biển lý tưởng cho 1 số cô gái thừa hưởng dáng người chả mấy hoàn mỹ, vòng hai rộng hay các bạn nữ yêu thích vẻ ngoài kín đáo & nữ phái. Hoặc nếu bạn có vòng một quá khổ thì cũng đừng vì thế mà ngượng nghịu với kiểu dáng bikini nữ như này bởi vì nó sẽ làm bạn nhìn trông tinh tế và thon gọn hơn.

Kiểu tiết lộng lẫy



Chúng ta sẽ mau chóng nhân ra một form bikini nữ họa tiết ở trên bãi biển bởi sự độc lạ và sành điệu của chúng, những kiểu tiết độc - đẹp cùng với cách thức phối hợp màu sắc tinh tế sẽ khiến các bạn trở thành cô gái vô cùng cuốn hút, mùa hè năm nay xu thế bikini nữ chi tiết với màu sắc rực rỡ như cầu vồng đang được đông đảo bạn nữ ưa chuộng. Và chắc chắn bikini họa tiết sẽ tạo ra một mùa thời trang biển thật sự nổi bật, lý thú nhưng chả kém phần quyến rũ. Từ kiểu tiết cây cỏ, động vật đến các hình học lạ mắt, đồ tắm họa tiết sẽ chính là chìa khóa tuyệt vời mang đến sự kiêu sa của những cô nàng khi ùa mình vào bãi biển xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.