Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một số lưu ý khi mà sắp xếp tủ quần áo của mình

Thu xếp tủ quần áo cũng là một nghệ thuật đấy? Để thu xếp tủ đồ nhìn trật tự không kém gì những quý nàng thời trang nổi tiếng đều có các quy tắc ở trong chuyện cất giữ. Và trong bài viết ngày hôm nay, chị em mình hãy cùng học hỏi cách thức tổ chức tủ quần áo ấn tượng đấy với những tuýp nhỏ sau đây.

Tổ chức lại sau mỗi mùa



Thật sự khó để chúng ta nhất quyết rằng là bạn sẽ phải đem bỏ set quần áo gì khi mà đã sử dụng qua một mùa mặc. Không hề riêng gì bạn mà bất kỳ quý cô nào cũng thế. Đôi lúc có những set đồ các bạn chẳng hề diện tới nhưng chúng ta vẫn chẳng thể nỡ bỏ nó đi. Vậy thì, hãy cố gắng cân nhắc lại các trang phục chẳng còn đụng tới nữa và sắp xếp chúng ở 1 góc ở trong tủ quần áo để mà dành chỗ cho những trang phục ưu tiên của các bạn. Còn nếu tiếc nuối bạn hãy mix phối chúng cùng với những món đồ khác. Chớ để tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, vì bởi là phụ nữ do thế cứ cách chừng không lâu mình lại tìm mua thêm vài bộ quần áo.

tu quan ao
Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về tủ quần áo giá tốt

Sử dụng tối da tủ quần áo nhà mình



Hãy sử dụng toàn bộ những thứ có thể để đồ ở trong tủ đồ của bạn chẳng hạn các góc trong, những ngăn cách hoặc những kệ, các chỗ mối nối cũng có thể giúp cho chị em mình tăng độ chứa đựng của tủ đồ của mình

Chọn mua loại móc phù hợp



Hãy chọn mua loại móc nhựa cứng hoặc móc gỗ để mà treo đồ hay kiểu móc tiện cho việc bố trí, miễn sao là nó phù hợp với diện tích & đem lại sự thống nhất ở trong biện pháp tổ chức.

Phân chia quần áo & chia theo tone màu



Tận dụng độ chuyến tiếp từ gam màu để có thể làm tăng cường sự lạ mắt cho tủ quần áo giá rẻ của bạn bằng cách: hãy phân chia nó sở hữu từng tông màu & mục đích nào. Ví dụ, bạn bố trí thành nhóm các item để mà đến cơ quan, ở nhà, đi tiệc,… hay cũng có thể phân chia theo từng nhóm gam màu, từ đậm đến nhạt, cùng gam màu,... chia ra thành 1 vài khu vực riêng chả hạn. Giải pháp như này ngoài việc làm tăng thêm sự thẩm mỹ cho tủ quần áo mà nó còn giúp cho bạn tìm kiếm áo quần mau chóng hơn hẳn.

tu quan ao
Hiện có nhiều sản phẩm giảm giá trên website bán hàng tủ quần áo - Mua ngay

Cẩn thận với những kiểu túi xách



Độ lớn và chất liệu không giống nhau từ những chiếc túi xách lúc nào cũng khiến rất nhiều bạn gái phải nhức đầu mỗi khi phân loại trong tủ quần áo. Đơn giản hơn hết, hãy cứ để cho bọn nó 1 nơi riêng tách biệt cùng với áo quần của các bạn hay còn có thể đựng nó trong hộp cơ mà cũng phải để ý để túi không bị móp méo hay là đổi dạng khi cất trữ. Có thể nhét giấy báo ở bên trong túi để có thể bảo quản được form túi.

Móc đồ đạc một cách phù hợp



Chớ nên bỏ qua quá tình thế này vì bởi nếu không thực thi đúng đắn, trang phục và phụ kiện của bạn sẽ rất dễ thành ra hư hỏng. Chẳng hạn như là, vải dệt kim tránh máng lên trên móc đồ mà phải nên gấp xếp lại để tránh tạo ra nếp và bị giãn vải. Hi vọng với 1 số bí quyết xếp đồ nói trên chị em mình sẽ có thể tận dụng hết cỡ tủ quần áo của mình cũng như cất giữ đồ đạc hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.