Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Cách thức kết hợp đồ cùng với chiếc áo thun nữ màu trơn

Gout ăn mặc thời trang áo thun nữ với chi tiết rườm rà hình như đã trở nên quá đỗi nhạt phai với bạn gái trong năm 2015. Thay vào đấy là những chiếc áo thun nữ gam màu nhẹ nhàng hoặc một màu. Khác với nhiều kiểu áo phông khác, áo thun màu trơn đem lại bạn gái nét đẹp trẻ trung, nền nhã do thế mà cách mix đồ với nó càng trở thành dễ dàng hơn khi nào hết.

Và bài chia sẻ hôm nay sẽ là các công thức phối trang phục hoàn hảo cùng kiểu áo thun nữ đơn sắc của mình. Các bạn đã sẵn sàng đổi thay gout ăn mặc cho bản thân mình chưa?

1 dáng quần denim jeans mạnh mẽ


Cách phối như này đã trở nên thành 1 xtyle thường thấy của bạn nữ và chưa bao giờ lỗi thời. Áp dụng áo thun nữ trơn để làm form áo bận trong mix phối thêm vào 01 chiếc áo sơ-mi gam màu đối lập ở bên ngoài là các bạn đã sở hữu 1 set quần áo cực "chất" cùng chiếc quần jean của mình.

ao nu

Chân váy bút chì



Ngoài các kiểu áo sơ mi lịch thiệp thì đã có lúc nào phái đẹp mình nghĩ rằng sẽ khoác lên mình áo thun để vận tới một số ngày gặp mặt hay là hội họp quan trọng chưa? Hẳn là là không phải không nào như vậy hãy để cách thức mix trang phục này thay đổi ý nghĩ cho các bạn nhé. Áo thun nữ màu trơn phối hợp cùng với chân váy bút chì dáng ôm không chỉ đem đến các bạn nét đẹp trang nhã mà còn hết sức quý phái. Sử dụng thêm ở bên ngoài một chiếc blazer là bạn đã sở hữu set váy áo ấn tượng cho chính mình.

Quần lửng



Đây quả đúng là gout không thể bỏ lỡ đối với các quí cô yêu chuộng vẻ khỏe khoắn và rắn rỏi. Giản đơn và chẳng quá khó để mà tạo ra, các bạn có thể thoải mái bận chúng để mà đi dạo, tham quan hay thậm chí là đến lớp. Ngoài ra chị em mình còn có thể sử dụng nó để đi tới chỗ làm, thêm vào 1 mẫu giày gót cao & 01 mẫu áo vest ở bên ngoài là bạn đã trông cực kỳ tao nhã rồi đấy.

Phối hợp với váy maxi


Quả thật khó mà có loại chân váy nào có thể chiếm giữ trọn vẹn cảm tình ở các bạn gái như váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy maxi cũng vẫn là nỗi say mê bất tận của bất kì cô gái ra sao. Váy maxi đem tới bạn gái vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung thế nên sẽ hết sức khoa học nếu như phối nó với các mẫu áo thun nữ trơn. Tùy vào sở thích màu nóng hay lạnh hay thêm vào 1 chút kiểu tiết mà bạn tạo nên xtyle riêng cho bản thân mình. Sử dụng set đồ thế này với sandals đế bệt & lựa chọn thêm phụ kiện như là vòng đeo tay, vòng cổ để có thể tạo ra điểm nhấn cho set đồ.

Đây quả đúng là trang phục vô cùng tuyệt vời phải không nào các bạn, chỉ với 1 kiểu mẫu áo thun nữ màu trơn thế thôi mà các cô nàng có thể thoải mái biến hóa thành không ít xtyle độc đáo. Vậy chúng ta đã tìm ra được style mới mẻ cho mình chưa? Hãy cùng bắt đầu ngày mới cùng 1 x-tyle thật “cuốn hút” bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.