Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng máy đánh trứng đúng cách

Dạo gần đây có muôn vàn đồ dùng nhà bếp xuất hiện cung ứng cho nhu cầu nấu ăn của người nội trợ, chúng giúp bạn giảm tải thời giờ, công sức cũng như là có được thành phẩm thơm ngon hơn. Đối với những bạn nữ mê thích làm bánh thì sự xuất hiện của các chiếc máy đánh trứng đúng là người bạn tuyệt vời để xử lí hết đống bột mà mình cần mất cả tiếng đồng hồ để trộn đặc mịn.

Tìm chọn loại máy đánh trứng nhiều công năng



Nhiều cô bạn vẫn luôn cho rằng máy đánh trứng chẳng mấy cần thiết cho lắm thế nên chả mấy muốn mua sắm, bởi vì vẫn có rất nhiều biện phải để đánh trứng & trộn bột như sử dụng đũa hoặc là 1 chiếc phới lồng, tuy nhiên điều đó sẽ rất là mất thời gian & làm các bạn mỏi nhừ đôi bàn tay một khi cần tạo ra độ mịn mình muốn, nhiều khi cũng còn đánh không được đều. Đặc biệt là, khi làm bánh bông lan, rất nhiều thành phần cầu kì 1 sản phẩm máy đánh trứng quả là khống thể vắng mặt.

may danh trung

Nếu như thỉnh thoảng bạn chỉ làm vài ba chiếc bánh để mang đãi gia đình thì dòng máy đánh cầm tay (handmix) sẽ rất tiện dụng, vì nó có khối lượng khá đỗi nhẹ nhàng & thiết kế gọn nhẹ, có thể thoải mái dùng để tán trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện nay đang có 02 loại máy đánh trứng philip thông dụng chính là: kiểu máy đánh cầm tay (handmix) & mẫu máy đánh để bàn. Nhưng mà máy đánh cầm trên tay có khiếm khuyết đó là phải cầm tay cho nên sẽ khá mỏi khi mà cầm lâu.

Dòng máy đánh trứng để bàn thường có mức giá thành nhiều hơn nhưng bù lại chúng có các tiện dụng hơn & công suất hoạt động cũng cao hơn. Máy gồm có 02 que tán trứng, 2 que đánh bột, 01 chân đế & 1 bowl tán trứng đi kèm.

Nếu như chỉ mần 1 số món bánh giản đơn thì chị em mình có thể thoải mái xài dòng máy đánh thế này song 1 số công đoạn năng hơn thì bạn hãy chọn mua máy đánh trứng cố định. Vì bởi cầm tay (handmix) thường dùng để đánh bột nhẹ hoặc đánh đều các loại chất lỏng, còn mà để đánh những loại bột quá đặc hơn sẽ hơi bất tiện, bên cạnh đó khi xài máy đánh handmix mình cần phải nắm giữ bàn tay thật là vững chắc vì bởi mức độ rung của máy tương đối cao. Tùy theo nhu cầu sử dụng của các bạn và cả nhà, bạn có thể chọn lựa 1 trong 02 dạng máy đánh này.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hợp lý



Lúc đặt máy vào tô trứng, chị em mình không đặt que trộn thẳng xuống mà phải hơi nghiêng một chút, chừng 45 độ. Nếu như sử dụng máy đánh trứng handmix hãy cố gắng giữ máy cố định bạn nhé, có nghĩa là chúng ta hãy cố gắng nắm chắc tay, chớ có lung lắc máy để mà hạn chế tình trạng văng bột ra ngoài. Nếu như cảm giác quá khó khăn hãy để thân máy nguyên tại chỗ & di chuyển tô bột nhẹ nhàng.

1 máy đánh trứng thường có 3 mức công suất. Các bạn nhớ đánh từ mức thấp đến nhanh nhất. Đừng nên đổi chế độ bất chợt vì sẽ gây ảnh hưởng tới độ phồng mịn. Song song đó khi đã tăng, chúng ta đừng bao giờ hạ tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.