Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bảo quản tủ vải của bạn một cách đúng cách

Các bạn có nhiều áo quần cần phải bảo quản nhưng với kinh tế bó buộc bạn khó mà chọn những loại tủ chứa mắc tiền làm bằng gỗ, sắt,… Chính vì vậy trong những lúc thế này kiểu tủ vải luôn luôn là sự lựa chọn số một của bạn. Song qua một quá trình sử dụng chiếc tủ đồ của chúng ta cũng từ từ bị xuống màu và bung chỉ. Vì thế ở trong topic bên dưới đây sẽ là những chia sẻ để giúp cho các bạn tăng độ bền cho bộ tủ vải của mình.

Không để tủ vải ở nơi nguồn nhiệt lớn, ánh nắng mặt trời



Với thiết kế mỏng manh như là mẫu tủ vải, chúng ta đừng bao giờ để nó tại 1 số không gian có ánh sáng liên tục chiếu thẳng vào và một số nơi gần kề nguồn nhiệt như bếp núc, bếp lửa, ấm siêu tốc,… hay là tiếp xúc nắng nóng trực diện là 1 trong số những nguyên nhân chính vì làm tủ vải của bạn dễ dàng bị xỉn màu, với độ khử ghê gớm từ tia UV trong ánh nắng thì ngay cả những dòng tủ đựng gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng làm bạc màu. Hầu hết phần vải bọc ngoài được làm từ vải nhựa thế nên sẽ rất là dễ bị bị quéo mỗi khi để gần các vị trí giống như vậy. Đặc biệt là vào thời tiết nóng, các bạn cần bảo quản kĩ càng hơn để không làm cho phần màng bọc bị xé vì quá khô.

tu vai

Chống những loại côn trùng độc hại



Côn trùng chính yếu lúc này chính là muỗi & gián, hầu hết chúng ta dùng tủ vải để cất giữ quần áo nên không gian âm ẩm ở bên trong tủ chứa có thể xuất hiện khi mình để áo quần chưa khô hẳn hoặc quần áo vẫn còn đọng mồ hôi cơ thể 1 số điều này sẽ mau chóng thu hút các loại côn trùng đấy đi vào “trú ngụ” & bọn nó sẽ làm hư chiếc tủ đồ dấu yêu của các bạn. Do vậy, khi mà mình dùng tủ vải để mà chứa đựng quần áo chúng ta phải bảo đảm cho bên trong được khô thoáng.

Ngoài ra, còn có một số cách để giúp chúng ta đuổi hết đám côn trùng kinh dị đấy đi đó chính là cho vào trong tủ chứa 1 ít hoa tiêu phòng chặn gián chuột hay 1 viên long não khử mùi để ngăn mọt mối và kiến hôi. Và đừng quên không được cho áo quần còn âm ẩm vào trong tủ vải điều đó sẽ có thể làm tủ đồ có một mùi rất đỗi kinh khủng & khiến cho phần vải bọc bên ngoài bị “mục rách” dễ dàng.

tu vai

Ngăn ẩm mốc



Như là đã nói đến phía trên, trong khí hậu ẩm nóng, những chất liệu nhựa dễ dàng bị hư hại do chúng bị giãn ra, bên cạnh đó tạo ra môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh trưởng nhanh, chúng ta cần phải ghi nhớ lúc nào cũng giữ tủ vải ở những chỗ cao ráo, mát mẻ, nếu thuận tiện mình nên xài thêm vào 01 gói chống ẩm ở bên trong. Dù không hề lộng lẫy & bắt mắt giống như 1 số dạng tủ chứa khác thế nhưng tủ vải rất đa-zi-năng & mức giá tiền thì lại rẻ sẽ rất hoàn hảo đối với một số người có kinh tế hạn hẹp. Hãy nhớ một số chia sẻ trên để có thể giúp mẫu tủ của bạn được bền đẹp bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.