Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tự tin khoe dáng người với kiểu áo tắm lí tưởng

Có nhẽ chuyện chọn dùng trang phục tắm dễ gây nên cho chị em bạn gái nhiều điều rối rắm nhất, khi nó gần như thể hiện những điểm nhạy cảm trên vóc dáng của bạn, nếu như chọn mẫu áo tắm không hợp lí chả những làm bản thân bạn không hề yên tâm mà chúng còn khiến cho chị em mình cảm thấy thiếu mất sự tự tin bởi các điểm yếu trên cơ thể bị thấy rõ rệt.

Có vô vàn sản phẩm áo tắm ở ngoài thị trường, vậy đâu sẽ là form áo thích hợp nhất cho chị em mình, giúp cho các bạn che đậy được nhược điểm trên thân thể các bạn mà chúng còn có khả năng làm đẹp dáng. Các sẻ chia giản đơn bên dưới đây sẽ là lời đáp cho tất cả muộn phiền của bạn.

Vóc dáng sporty, cơ săn chắc



Với dáng vẻ có 1 chút manly như này thì những lúc lựa chọn áo quần chúng ta nên chú ý đến những mẫu áo tắm có kiểu dáng êm mềm và chi tiết nữ phái. Vòng 2 rắn chắc của bạn sẽ là khu vực thu hút nhất trên thân thể chính bởi thế hãy giúp nổi trội nó cùng những hoa văn nhấn nhá ở vòng eo & hông, kết hợp cùng những đường xếp ly, họa tiết li ti để làm mềm sự cứng ngắt của phần trên cơ thể của mình.

bikini

Dáng người đồng hồ cát



Các đường cong cơ thể của bạn chính là vị trí lôi cuốn ánh mắt của mọi người xung quanh vì thế bạn hãy tìm chọn xtyle áo tắm có khả năng tôn vinh những đường cong thu hút đấy. Kiểu loại áo tắm với form dáng dễ dàng, mảng màu tao nhã & kiểu tiết bản nhỏ sẽ hoàn thiện vẻ đẹp chưa vẹn toàn cho body của mình. Hoặc mẫu áo có dây đeo thắt lên cổ để lộ hai vai và nâng đỡ ngực.

Form dáng quả lê



Body này với đặc điểm đó là phần thân dưới khá lớn chính vì thế khi chọn lựa áo tắm các bạn cần phải giải quyết yếu điểm này, những mẫu quần short và quần trễ cạp ngang hông sẽ lựa chọn phù hợp cho mình, không những khắc phục vùng hông lớn mà còn trông khá là thể thao.

Thu hút sự để ý lên phần trên cùng với kiểu quai dây thắt, hay là một số dạng họa tiết riêng như là tankini. Giảm thiểu các phong cách đồ tắm tạo ra sự chú ý của người khác tới nửa thân dưới của mình.

Đùi & mông lớn



Một khi bạn sở hữu cặp mông quá đỗi bự, thì hãy nên tránh xa những mẫu chất liệu vải gam màu nổi bật và chi tiết bản to ở nửa dưới để không gây nên sự để mắt của mọi người đến vòng mông của bạn. Để mà cảm thấy dễ chịu, các loại áo tắm có đường cut out mạnh mẽ ở phần thân trên sẽ dẫn hướng mọi sự nhìn dồn vào đó thay vì là phần mông & đùi ở phần dưới.

Cô nàng sở hữu chiếc hông nhỏ



Bạn đừng nên lựa chọn cho dáng vóc của mình những dạng áo tắm giản đơn (kể cả một mảnh hoặc 2 mảnh) mà thay vào đó, là những kiểu dáng quần có thêm phần bèo nhún, cột nơ 2 bên hông hay một kiểu quần bơi theo phom dáng chân váy sẽ có thể làm cặp mông của chị em mình đầy đặn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.