Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm đẹp & thiên hướng ở năm nay

Xu hướng nhiều dạng đầm đẹp năm 2016 không có nhiều sự bức phá. Mặc dù vậy, chúng vẫn có sự quyến rũ to lớn của mình. Hãy cùng xem qua một vài chiếc đầm hiện được yêu thích.

Váy đầm ôm khít



Trong trường hợp chị em là 1 quý nàng có một dáng vẻ cân xứng, nhiều đường nét quyến rũ thì việc chọn dạng đầm đẹp đấy là hết sức chính xác. Những chiếc váy đầm ôm khít chả khi nào lỗi thời mặc dù khuynh hướng có cải biến thế nào đi chăng nữa. Ưu điểm của nó là để lộ lên nét gợi cảm vốn có của chị em bạn gái, ngoài nét đẹp quyến rũ mà chúng vẫn có thể giữ lại được vẻ thanh nhã và tinh tế nên chúng phù hợp với tất cả không gian khi là 1 item thời trang công sở hay là tiệc tùng. Một mẫu đầm đẹp sắc trắng tinh khiết sẽ đem đến một nét đẹp lộng lẫy, kín kẽ còn 1 mẫu đầm đen tuyền giúp phái đẹp trở nên cực quyến rũ & huyền bí. Với loại đầm đẹp đó, ngoài tone màu và kiểu tiết chúng ta cũng phải chú ý mỗi khi chọn lựa chất liệu co dãn tốt, êm ái để không mang đến cái cảm giác bí bách, khó chịu ở trong hè này nhe.

Đầm suông



Thế mạnh của 1 loại váy đầm ôm bó luôn tạo nên vẻ sexy, thời trang thì những mẫu váy đầm suông lại có thể khiến phái đẹp nom khỏe khoắn & thời trang. Các bạn nữ nơi công sở cực yêu thích set trang phục đấy bởi chúng chẳng gò ép giống như những dạng váy đầm bó mà lại thật thoải mái và dễ chịu. Và giống như đã thông tin mẫu đầm đẹp đó luôn luôn mang đến sự mạnh dạn và tươi trẻ cho các bạn gái nên chúng được coi là một trong các món đồ rất được yêu chuộng chẳng có gì là lạ. Tuy món đồ này chẳng phô được nhiều đường cuốn hút dù thế nếu như tinh tế lựa mua các bạn cũng có thể phát hiện được những kiểu đầm đẹp phô được phom người chuẩn với nước da mềm mịn, lôi cuốn không khác gì những chiếc đầm bó sát đâu.

vay dam

Đầm xòe



1 trong những kiểu đầm đẹp được xếp hạng cao phải nói đến đầm xòe. Đây là item thời trang yêu thích của các bạn gái x-tyle tinh tế, dịu dàng cùng với kiểu dáng bung xòe rất là đáng yêu. Vừa đẹp, lịch sự phù hợp ở nơi văn phòng vừa sành điệu, xinh xắn rất tuyệt để các chị em diện đi chơi hay đi dạo. 2016, nhiều dạng đầm xòe họa tiết bông hoa đang được yêu thích do nó mang vẻ mới mẻ, khỏe khoắn & mỹ miều – những thứ mà một cô nàng nền nhã luôn luôn muốn có. Cùng với loại đầm đẹp này thì dù là váy đơn sắc hay hoa văn thì bọn nó vẫn hoàn hảo với tất cả bạn nữ. Để hấp dẫn hơn nữa, mọi người có thể dễ dàng mix phối với một số item khác thí dụ như thắt lưng gam màu đối chọi hay là một kiểu nơ đáng yêu tại eo, bảo đảm chúng sẽ đem đến cho các bạn một ngày hè thật tuyệt vời cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.