Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Vài kinh nghiệm khi mà bố trí tủ quần áo của chị em mình

Bạn luôn muốn có được 01 tủ quần áo thu xếp nhìn thật là chuyên nghiệp như nhiều cô nàng sành điệu, nhưng mà để mà thực thi được việc đó thật là điều chẳng hề dễ bởi vì họ có những phương pháp độc quyền của mình. Do thế trong ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những cách thức bố trí tủ quần áo nổi bật ấy nhé.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa mốt



Thật khó khăn để bạn nhất quyết rằng mình sẽ bỏ đi set đồ gì khi mà đã sử dụng qua một mùa. Không riêng các bạn mà bất kì bạn gái như nào cũng như vậy. Thi thoảng có các set áo quần bạn chả hề vận tới ấy thế mà chúng ta vẫn không thể nỡ lòng bỏ nó đi. Thế thì, bạn hãy cân nhắc lại các mẫu đồ chả còn đụng tới nữa và sắp xếp chúng vào một góc ở trong tủ quần áo để chừa chỗ cho những trang phục ưa thích của bạn. Còn nếu nuối tiếc chị em mình hãy thử mix phối chúng cùng các trang phục khác. Chớ để tủ quần áo nhà mình quá tải, vì là phụ nữ do thế cứ cách chừng chẳng lâu mình lại sắm sửa thêm vào vài ba bộ quần áo.

tu quan ao
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Sử dụng tối ưu tủ quần áo của các bạn



Hãy sử dụng tất cả những gì có thể chứa bên trong tủ trang phục của chúng ta như là các góc trong, những ngăn cách hay là các kệ, những chỗ móc nối cũng có thể giúp chúng ta tăng cường độ chứa của chiếc tủ của mình

Sử dụng móc đồ vừa vặn



Hãy sử dụng loại móc nhựa hay dòng móc bằng gỗ để mà treo đồ hay dạng móc thuận tiện cho quá trình bố trí, miễn là nó hòa hợp cùng với diện tích & đem tới sự nhất quán ở trong biện pháp thu xếp.

Phân chia áo quần và phân ra tông màu



Tận dụng độ chuyển ở màu sắc để có thể làm tăng cao nét bắt mắt ở trong tủ quần áo vải của bạn bằng việc: hãy phân loại nó sở hữu từng tông màu & xì tai gì. Ví dụ như, mình bố trí thành ra danh mục những đồ đạc dùng để đi làm, ở nhà, đám tiệc,… Hoặc vẫn có thể phân chia theo mỗi 1 nhóm gam màu, từ đậm tới nhạt, chung gam,... chia thành 1 vài khu vực riêng biệt chẳng hạn. Phương pháp như này không chỉ giúp tăng sự thẩm mỹ cho tủ quần áo mà nó còn giúp cho chúng ta chọn lựa đồ đạc nhanh chóng hơn hẳn.

tu quan ao
Khách hàng có thể chọn mua những sản phẩm tủ nhựa và tủ quần áo trên site này

Thận trọng với các form túi xách tay



Kích thước và chất liệu khác nhau của những form túi xách tay lúc nào cũng làm cho khá nhiều chị em phải thấy nhức đầu mỗi khi bố trí ở trong tủ quần áo. Giản đơn hơn cả, hãy cứ để cho nó một nơi riêng tách biệt cùng với đồ đạc của chúng ta hoặc còn có thể để chúng trong hộp tuy nhiên cũng phải để ý để mà túi xách không hề bị móp méo hoặc đổi dạng khi cất trữ. Hãy bỏ giấy ở bên trong túi để giữ lại được phom túi.

Móc đồ đạc thật chuẩn xác



Đừng nên bỏ qua quá tình này vì bởi nếu như không thực thi đúng qui tắc, trang phục và đồ phụ kiện của bạn sẽ nhanh chóng thành ra hư hại. Ví dụ như là, vải dệt kim hạn chế treo lên móc mà phải nên xếp gấp lại để hạn chế tạo nếp và bị giãn. Hy vọng cùng với 1 vài cách thức sắp xếp phía trên bạn có thể sử dụng hết mức tủ quần áo của mình cũng như là cất giữ quần áo hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.