Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm suông riêng cho nhiều vóc dáng

Thân hình cơ thể chắc chắn là nỗi bận tâm hơn hết nơi các chị em để có thể khoác lên người các trang phục ôm sát. Nhưng hiện giờ, chị em gần như chẳng còn phải lo lắng nữa bởi mọi thứ đã được che đi với mẫu thiết kế đầm suông xinh xắn hoàn hảo, làm che đi một số khuyết điểm chẳng mong muốn.

Chị em có thể liên tưởng rằng 01 mẫu váy có phần eo suôn thẳng, form dáng khá đơn giản lại hầu như thành “cứu cánh” cho body của nhiều bạn nữ hay không? Đầm suông có thể xem là kiểu váy sang trọng thực hiện thành công điều ấy. Trong xã hội quá bận rộn như hiện nay, đầm suông dường như đáp ứng tất cả mọi yêu cầu dành cho phái đẹp đi làm như là vẻ năng động và nữ tính sẵn sàng mặc cho bất kể cơ hội nào đồng thời ở bất kể đâu. Với 01 cái đầm suông, dù thân hình của chị em là cò hương hay mũm mĩm thì chúng vẫn hoàn toàn tôn vinh được dáng vẻ quyến rũ riêng cho các bạn vô cùng tuyệt vời

Đối với một số cô gái thân hình mảnh khảnh



Chẳng có item nào dễ nịnh nhiều cô nàng mảnh khảnh hơn đầm suông. Trang phụcChiếc váy dạng này luôn che đi một thân hình cò hương của chị em. Dù thế, các chị em cần lưu ý tìm đến một số thiết kế đầm sử dụng màu sắc vui mắt, tươi tắn và hình ảnh "kẹo ngọt" nha. Kiểu váy này thường hay làm cho bạn gái trông vừa vặn, khỏe khoắn mà vẫn luôn luôn thu hút đó.

vay dam

Với những bạn gái mũm mĩm



Nếu như đầm suông thuyết phục được body khá gầy, thì đối với một số các bạn nữ tròn trịa, đầm suông lại hoàn toàn được xem là cô bạn thân thiết đáng để tin tưởng. Riêng với một vài bạn nữ quá khổ thân hình, không có gì "quý giá" hơn là 1 kiểu váy trợ giúp các bạn che mất đường eo ngấn mỡ, và tất nhiên điều này làm cách nào có thể thấy được với riêng một số chiếc váy ôm sát body?

1 nét cần phải để ý những khi chọn đầm suông cho bạn nữ tăng cân, đó chính là bạn hãy tìm tới các kiểu váy có độ dài ngang đến đầu gối, như thế lúc nào cũng tránh đi chuyện bị lộ ra cặp đùi tròn trịa của các bạn. Song song đó, chúng ta cũng phải sử dụng 1 vài dạng váy mà có tông màu tối tối một chút, loại vải nên mềm mại nhằm tránh khiến cơ thể bạn thô kệch hơn nữa.

Với cả những cô gái có đôi chân dài đáng mơ ước



Nếu bạn có một cặp chân dài miên man cũng như muốn muốn phô ra tinh tế, đương nhiên đầm suông "siêu ngắn" với độ ngắn chỉ ngang đùi luôn luôn là chiếc váy lý tưởng để làm phần chân nhìn thấy dài hơn nhiều. Nhằm điểm xuyến thêm cho phần chiều cao cũng như là dáng vẻ trendy, quyến rũ của đôi chân khi đó 01 kiểu giày gót cao sẽ trở thành miếng ghép hoàn hảo riêng cho kiểu đầm của các bạn gái đó.

Và cũng chẳng phải e ngại riêng với nhiều cô gái nấm lùn dễ thương



Đối với vài bạn gái sở hữu chân không được dài, mọi người có thể xài luôn nguyên tắc chọn lựa váy thích hợp cho mọi lúc của riêng mình, đó là áp dụng đầm suông có độ dài ở trên đầu gối. Loại váy này luôn khiến bạn cao ráo hơn, cũng như cũng cho thấy vẻ ngoài ngọt ngào, tự nhiên hơn hết với vẻ ngoài của các bạn, vấn đề mà một số cái váy bó sát, những chiếc váy cạp cao không thể mang lại được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.