Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Điểm qua nhiều xu hướng quần áo trẻ em mới nhất

Ai ai cũng hy vọng bé cưng của mình trông thật đáng yêu, xinh xắn giống như những người mẫu nhỏ trên một vài tờ báo hoặc ti vi. Điều đấy chẳng trở ngại gì chỉ việc mọi người theo kịp trào lưu quần áo trẻ em mới lạ nhất, có một con mắt khá tinh tế là bạn đã có thể giúp bé của các bạn luôn dịu dàng & nổi bật khi xuống phố.

Bây giờ, quần áo trẻ em khá là phong phú và đa dạng bởi thế vấn đề tìm mua những bộ áo quần cho bé cưng cần vừa hợp lí, vừa nổi bật lại vừa thích hợp với xu hướng là chuyện khá vất vả với rất nhiều bạn. Phía dưới là các gợi ý lựa chọn xu hướng quần áo trẻ em rất được ưa chuộng ở xuân hè 2015:

Với màu sắc



Một số tông màu trung tính nhẹ nhàng & ngọt ngào hoặc là những màu sắc sáng chính là xu thế tone màu trong năm 2015. Với trẻ em, các tông màu đó rất hòa hợp với trẻ, hạn chế chọn lựa gam màu trầm tối sẽ thực sự làm cho các bé trông “già đi trông thấy đó nha. Song song đó, các bạn có thể dễ dàng phối những gam màu tươi cùng nhiều gam màu dịu mát để tạo ra sự cân bằng hay phối hợp 1 số màu sắc để làm nên nét hồn nhiên, mạnh mẽ cho những kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Kiểu tiết



Khuynh hướng quần áo trẻ em xuân hè chẳng thể nào thiếu nhiều kiểu tiết cực xinh, lung linh như là một số bông hoa nhỏ nhắn đáng yêu, nhiều chú chó con nghịch ngợm,… ở trên nhiều bộ áo quần của cả bé nam & bé gái. Mặt khác, nhiều họa tiết vintage thí dụ đường kẻ, rằn ri, chữ cái,… cũng là các khuynh hướng họa tiết quần áo trẻ em hiện được ưa chuộng nhứt.

Chất liệu vải



Bây giờ, chất liệu denim rất là phổ quát đối với quần áo trẻ em. Nhiều hãng trời trang có tiếng luôn chọn lựa loại vải này để làm xu hướng cho mình. Chúng tạo ra một xu hướng thật khỏe khoắn, nổi bật tới kinh ngạc.

Những bộ đồ thể thao ấn tượng



Phong cách thời trang thể thao không chỉ được “người lớn” ưa chuộng, nó còn tác động đến xu hướng quần áo trẻ em ở trong 2015. Quần áo thể thao thông thường được làm từ vải cót-tông nên rất là thoải mái, tha hồ vận động vì vậy bé rất yêu thích thiên hướng đấy. Các bậc cha mẹ tìm mua nguyên một bộ đồ cho trẻ hoặc kết hợp cùng 1 vài loại áo khoác ngoài cùng tông. Sẽ thật là dễ thương & cá tính.

bán buôn quần áo trẻ em

Đôi Giày



Xuân hè 2015, những mẫu giầy thể thao được xem là khuynh hướng ăn bận rất được ưa thích. Đối với trẻ, 1 vài loại giày thể thao màu tươi, gam màu neon, hay là hoa văn in tươi tắn, hoặc là mix cùng một vài đôi bít tất sắc màu vui nhộn sẽ giúp cho trẻ nhìn nổi trội, khỏe khoắn và hợp mốt.

Cùng với một số xu hướng quần áo trẻ em ở trên, chúng sẽ giúp mọi người có thêm chọn lựa cho các bộ áo quần đáng yêu cho các bé nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.