Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Phái nữ biết mix chân váy bút chì hoàn hảo chưa?

Đã bao giờ các bạn lo âu chẳng biết sẽ phải ăn mặc ra sao để có thể đi làm việc ở văn phòng cho vô cùng hợp mốt mà không “phản cảm” không? Thế thì chân váy bút chì sẽ là 01 item cá tính hoàn toàn giúp cho bạn gái trông duyên dáng cũng như điệu đà hơn nhiều đó. Việc phối váy dạng này đi cùng vài ba item khác tất nhiên không đến nỗi khó khăn giống các bạn vẫn lo lắng đâu. Cùng đọc qua 1 số lời khuyên dưới đây nhé!

Theo như nét duyên dáng chắc hẳn chân váy bút chì không thể nào thích hợp cùng với trang phục nào hơn là 1 chiếc áo sơ mi sao cho xinh đẹp & duyên dáng. Chân váy bút chì cùng với sơ mi hay có được không ít thiết kế & mẫu mã để mà bạn vô tư chơi trò chơi mix trang phục. Lưu ý là, khi bạn phối hợp các items càng đơn giản nhất thì sẽ thực sự nhã nhặn, tinh tế và luôn rất hợp với những nơi làm việc. Không ít kiểu sơ mi từ những chiếc chất liệu voan tha thướt, sơ mi lụa sang trọng, những kiểu áo sơmi cánh tay bồng bồng bềnh, thiết kế áo không tay thu hút… trường hợp có hình dáng không chiết eo, hay là dáng ôm thì đều ổn cùng với tất cả mọi kiểu chân váy bút chì.

vay dam

Với ngày xuân nắng ấm, bạn không cần thiết chọn lựa chiếc áo len rất dày to sù sụ. Lời khuyên là, có nhiều dạng áo len kiểu móc, áo len loại dệt kim mỏng mịn thực sự đơn giản và cũng phù hợp cùng tiết trời xuân đến hơn. Cũng hệt như sơ mi, các kiểu áo len thích hợp nhất dành cho môi trường công sở thường là kiểu áo trung tính, nhẹ nhàng, có thể có thêm 1 vài điểm nhấn bắt mắt. Những chiếc áo len đơn giản, mỏng nhẹ cũng phù hợp cùng với chân váy bút chì giống như những chiếc áo sơ mi. Vì lẽ đó khi chọn áo bằng chuẩn đánh giá bên trên, mọi người chắc hẳn không khi nào phải sợ bản thân mình không ăn mặc theo mode hay kém phần thời thượng một khi mix những chiếc áo len đơn giản cùng với chân váy bút chì tới nơi làm việc.

Đẹp mắt & hợp thời, dạng áo peplum luôn có thể thoải mái dùng với chân váy bút chì. Những điều kiện cần phải có để mà mọi người mặc phong cách dễ thương dạng này đấy là dáng người buộc phải thon thả đồng thời nhỏ nhắn. Tuy nhiên cần nên chú ý rằng, nếu như mình đã bị thừa cân, các kiểu áo peplum chắc chắn khiến cho bạn trở nên cô gái thiếu đẹp mắt nơi văn phòng.

Chân váy bút chì cũng không hề kén chọn 1 số kiểu áo jacket giống bạn thường nghĩ. Các bạn cứ thoải mái diện kiểu dáng áo khoác ôm hay là jacket lửng nữ tính. Đẹp nhất đó là chọn lựa các mẫu áo jacket không quá ôm sát form dáng hòa trộn giữa áo măng tô truyền thống mix cùng blazer bây giờ làm từ dạ. Riêng với các mẫu áo đã nói, 1 khi phối cùng chân váy bút chì và giày bốt cao, nhìn các bạn sẽ vô cùng tỏa sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.