Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm maxi cho quý cô nữ tính

Ở trong các loại váy đầm thì các dạng đầm maxi lúc nào cũng được các chị em ưu ái do vẻ lả lướt, nhẹ nhàng mang đến cái cảm giác thoải mái vào những buổi hè nắng nóng. Bây giờ maxi rất đa dạng và phong phú với không ít kiểu dáng mô đen, bắt mắt vì thế mà bạn dễ dàng bắt gặp nó ở mọi nơi, từ những bãi cát lao xao sóng vỗ cho đến nhiều buổi lễ.

Nếu như lúc trước váy mãi mãi chỉ vẻn vẹn là váy suông dài với hoa văn trang trí chìm thì ngày nay đầm maxi phong cách hơn rất nhiều & phong phú đa dạng về nguồn chất liệu chẳng hạn: xuyên thấu, thun cô tông, cùng với thiết kế modern ví dụ như xẻ chân. Một trong các nguyên tố tạo ra sự chú ý của nhiều chiếc đầm maxi chính là kiểu tiết.

Kiểu tiết chấm bi – chẳng khi nào lỗi mốt



Kiểu tiết chấm bi lại trở lại vị thế số 1 & là nguồn cảm hứng chính ở những bộ sưu tập của các designer có tiếng. Người ta thấy được ở kiểu tiết chấm bi vẻ đẹp truyền thống đẳng cấp tuy nhiên vẫn hồn nhiên và đẹp mắt, các bạn sẽ vô cùng sang trọng nhưng vẫn cá tính cá tính những khi bận đầm maxi hoa văn chấm bi tinh tế. Chấm bi trắng đen đem lại nét trang nhã, trong khi đó chi tiết chấm bi gam màu nổi bật thì giúp bạn trở nên tinh nghịch và điệu đàng hơn.

vay dam

Kiểu tiết hình khối bắt mắt



Song song với nét truyền thống ở kiểu tiết chấm bi thì họa tiết khối hình phổ thông lại mang đến cho các bạn gái một nét đẹp cá tính & hết sức thú vị, các kiểu mẫu mix phối giữa những tông màu phối mới lạ cùng nhiều hoa văn hình khối đang ngự trị bên trong bst của nhiều designer danh tiếng. Các chi tiết hình khối hiện đại mix phối cùng những tone màu đem tới cho chị em một cảm giác mới lạ phong cách nhưng vẫn vô cùng sành điệu & tự tin.

Đầm maxi cấu tạo cổ áo tròn, cổ áo vuông phá cách, phần tay áo lỡ, điểm nhấn là các khối hình và một số mảng màu trang trí ẩn hay là thân chiếc váy được xếp công phu càng làm cho sự quyến rũ của những mẫu đầm maxi trở nên mạnh mẽ hơn.

Tông nóng cho mùa hè thêm màu sắc


Tông nóng luôn luôn đem tới cho người bận 1 cảm giác ấm áp giữa những ngày đông lạnh lẽo thí dụ tone màu đỏ bordeaux, cam, hồng, xanh hoặc là cũng có khả năng khiến cho khí hậu oi bức của trưa hè trở nên thích thú & êm ái hơn. Những kiểu mẫu đầm maxi nổi bật với phần tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể phối thêm 1 cái blazer giản đơn ở bên ngoài sẽ làm nên 1 xì tai thời trang vô cùng ấn tượng. Mặt khác, nhiều tone màu tao nhã ví dụ pastel hiện cũng đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý cô thời trang ưa thích nét điệu đàng, quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.