Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Điểm ra các đôi giày Jordan hot nhất

Năm nay, trong khi thị trường có vô số món đồ tươi mới thì con người lúc nào cũng tìm về các điều đơn giản, thân thuộc. Hiện tại, chiếc giày Jordan lại chứng minh mình là phụ kiện cần thiết của mọi tín đồ thể thao, nhất là người nào thích bóng rổ. Vượt qua hơn hai mươi năm, những chiếc giày Jordan được thay đổi và liên tục sản xuất nhiều kiểu mẫu vô cùng đặc sắc khiến bất cứ người nào cũng đều khao khát.

Trước hết, các bạn đã biết lý do kiểu giày thể thao đó có cái tên là giày Jordan hay không? Ở những năm 1984, thương hiệu giày Nike – bây giờ đã vô cùng đình đám, chế tác riêng kiểu giày thể thao đấy cho 1 cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan rất được mọi người ngưỡng mộ để nhằm quảng cáo thương hiệu của họ. Loại giầy số 1 chỉ có 2 màu sắc cơ bản đó là đen & đỏ, gặp nhiều vấn đề về chuyện nếu Jordan mang đôi giầy ấy thì mỗi trận đấu anh ấy phải chịu phạt 5000 USD bởi vì vi phạm qui định đấy là phải mang loại giày cùng 1 sắc màu với áo quần & đôi giày của các đồng đội. Sau đấy, Nike đã trình làng mẫu giày khác có 3 màu màu trắng, màu đỏ & màu đen. Từ đó, mẫu giày Jordan mỗi lúc một nổi danh & được bán trong năm 1985.

Ngày nay, các mẫu giày jordan nam đã không còn đơn giản là chiếc giầy dành cho những cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng được nâng cấp khá nhiều để hợp với phong thái trẻ trung, được xem là item thời trang được tất cả mọi người yêu thích. Ở dưới đây chính là một vài kiểu giày Jordan có điểm nhấn cùng tone màu Bred (màu đen và đỏ) có sự quyến rũ mạnh mẽ.

giay Jordan
Đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại phiên bản số một đấy, những đôi giày Jordan Banned được nhiều người hâm mộ. Cũng xin nhắc luôn cho các bạn hiểu là “Banned” không phải là Bred, mặc dù ai cũng thích Bred song dễ thấy rằng khi được lựa chọn thì ai cũng tìm chọn model đấy tại vì nó có 1 đặc trưng nổi trội đó là sở hữu chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với vải da bóng bẩy hút mắt & giai thoại của bọn chúng có liên quan đến cầu thủ Michael Jordan đạt chức vô địch mùa thứ tư cùng với đôi giày này. Món đồ này xứng đáng là một trong nhiều kiểu giầy cuốn hút nhứt và được mọi người yêu chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của nó dựa vào trận đấu Flu Game trong năm 1997 và đó chính là chiếc giày đã được Jordan mang vào chân ở trong trận đấu đó. Gây cấn và căng thẳng thì nó xứng danh hiện diện bên trong danh sách này.

giay Jordan
Xem thêm loại mặt hàng về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Chúng là một mẫu giày nike vô cùng nổi bật nhưng chẳng được Jordan chọn lựa với bọn chúng mang số 13 – tượng trưng của sự xui xẻo. Đấy cũng là một trong nhiều nguyên do khiến kiểu giầy ấy có sức hút to lớn đến như thế.

Air Jordan V x Supreme



1 model ấn tượng và rực rỡ, dầu chẳng được nhiều người đề cập tới tuy nhiên chúng được xem là một trong những phiên bản giày Jordan cuốn hút nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.