Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Làm mới chân váy bút chì cùng với vài item thân thuộc

Nhắc tới trang phục nơi công sở của riêng các bạn gái mê mẩn thời trang tất nhiên khó có thể thiếu được item chân váy bút chì. Cùng nét thanh thoát cũng như phong cách, kiểu dáng váy này luôn trở thành sự chọn lựa số 1 đối với phụ nữ mỗi lúc chẳng biết cần mặc thế nào để tự tin vào buổi sáng đến nơi công sở. Hãy cùng chúng tôi xem xét vài ba phương pháp mix đồ thật đẹp đối với item nói trên nhé!

Thường hầu hết quý cô nghĩ rằng chân váy bút chì vốn dĩ chỉ thực sự áp dụng cho trang phục mùa đông. Tuy vậy, điểm khá ngạc nhiên là các chị em vẫn cứ vô tư mặc kiểu váy này khi những ngày mát mẻ thế này nếu biết lựa chọn cùng với chiếc áo mặc ở bên trong đậm chất mùa hè. Mẹo nhỏ dành cho các bạn đó là một số chiếc áo khoác lửng lở cỡ. Bởi chính điểm "lơ lửng" thu hút này những khi phối kết với chân váy bút chì sẽ vừa giúp phái đẹp tôn lên vẻ ngoài lady mà lại "kéo dài" chân thực sự hiệu quả.

vay dam

Khá đơn giản mà không thiếu đi yếu tố phong cách, những kiểu áo trơn luôn là món đồ điểm 10 để phối kết với mọi thứ bên trong tủ đồ. Và hẳn chân váy bút chì cũng chẳng phải 01 ngoại lệ. Tuy thế, nếu như muốn phối hợp ăn ý cùng với hình dáng sành điệu, nhã nhặn từ phía chân váy bút chì, chúng ta nên lựa chọn 1 số màu sắc áo trung tính như là màu trắng, màu đen, ghi hoặc xám tro. Nếu như thế, bạn sẽ an tâm kết hợp vào phụ kiện kể cả đôi chút thay đổi đơn giản ở chân váy.

Hầu như cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì thật sự chẳng còn xa lạ với các phái nữ văn phòng. Tuy vậy, trường hợp chân váy bút chì dùng cho mùa thu, quý cô sành sỏi phong cách thời trang thường thì khéo léo hơn khi phối kết cùng áo tay dài hợp tiết trời mà không thể quên điểm xuyến thêm vài chi tiết ấn tượng. Với các bạn gái mê mẩn phong cách thời trang dễ thương, sơ mi đóng kín cổ chắc hẳn là sự nhấn nhá thời trang "kín đáo" tương đối đáng yêu. Đối với các bạn gái thích đôi chút nhẹ nhàng, hãy thu hút ánh nhìn người đối diện vào hoa văn cỏ hoa phía trên chiếc áo, chi tiết sequin đính nơi thân chiếc váy hay khá đơn giản chỉ là mẫu khăn lụa đáng yêu. Mọi thứ thật sự khiến bạn là biểu tượng thời trang nhanh chóng mà không cần tốn nhiều thời giờ.

Gợi ý cuối sẽ dành cho 1 số cô nàng "cá tính mạnh" yêu yếu tố nổi bật. Ở chân váy bút chì bạn gái hãy tự do lựa chọn vài họa tiết trang trí phong cách cho nguyên "cây" đồ hoặc đơn giản nhất chính là nhấn vào cho 1 item. Dù thế, riêng với dân văn phòng luôn đặt tính chất đơn giản trên hết tất nhiên họa tiết trang trí cũng sẽ thực sự là con dao 2 lưỡi. Vì lẽ đó, nên khôn ngoan tiết chế màu sắc và gói gém ở những hoa văn phong cách như kẻ ô, hoa nhí hoặc là baroque là ổn nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.