Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Để giúp bạn gái chọn đầm ren phù hợp với vóc dáng

Cùng với sự đổi thay chóng mặt của những thiên hướng thời trang hiện tại, những mẫu đầm ren luôn luôn được chị em phụ nữ chọn mua để thể hiện phong thái thời trang của mình. Với sự pha lẫn ở vẻ sành điệu cùng muôn vàn kiểu dáng tinh tường và họa tiết vintage đem tới sự lộng lẫy cho người diện.

Mỗi khi khoác lên mình bất kì thứ trang phục gì, bạn cũng nên chọn lựa nhiều món đồ dễ dàng thể hiện được sự sexy, style riêng biệt của mình. Đầm ren cũng thế, nó được xem là một món đồ có phong thái kiêu sa và rất lộng lẫy. Vì vậy nên bạn nên lựa chọn thực kỹ lưỡng, thực thích hợp với chính mình. Phía dưới sẽ là một vài sẻ chia để chị em chọn sắm váy đầm "chuẩn".

Trong trường hợp các bạn có 1 đôi vai đẹp, thử tìm mua những kiểu đầm ren đấy để phô ra nét trời cho của mình. Thế nhưng chị em mình cũng phải luôn kĩ lưỡng vì chất liệu vải ren cũng hơi “khoáng” chính vì thế các bạn không phải lộ vai quá mức. Cần phải tuân theo qui tắc kín phía trên thì hở phía dưới hay là ngược lại. Còn trong trường hợp các bạn nữ có một ngoại hình cân chuẩn thì bất kỳ loại y phục nào cũng không làm khó được các bạn. Cần tập trung nhiều tới màu sắc cho thích hợp với màu da của bản thân là ok.

vay dam

Đối với 1 số cô bạn có dáng người không được toàn hảo thì cần xem qua các tư vấn sau đây:

Thân hình đồng hồ cát: chỉ nên tạo điểm nhấn lạ mắt ở tại vòng eo thon nhỏ của chính mình bởi 1 số mẫu đai lưng hoặc vài chiếc nơ nhỏ xinh. Với những loại đầm ren, vẻ đẹp gợi cảm mà chúng đem đến là cực kỳ to lớn nên bạn có thể dễ dàng cuốn hút những người xung quanh bởi 1 số dạng váy đầm chữ A phối kết cùng với phụ kiện không cùng tone màu nổi bật.

Với một vài quý cô sở hữu vóc dáng hình tam giác: có thể cải thiện nhược điểm ngực và vai lớn không phù hợp với phần hông và đùi nhỏ bằng cách chọn sắm 1 số mẫu đầm ren bung xòe. Item này sẽ làm cho dáng vóc của các bạn tương xứng hơn.

Phom người bánh mì: đối với 1 vài chị em sở hữu ngoại hình này luôn có cảm giác tự ti trước chiếc eo to bự của mình. Hãy tạo sự lưu ý tới 1 số chỗ khác nhờ các dòng đầm ren chữ V hở ngực lôi cuốn. Hơn nữa 1 cái váy ngắn cũng chính là tư vấn không tồi dành cho cô nàng có dáng người quả táo.

1 số quý cô “nấm lùn”: đối với 1 số bạn có chiều cao khiêm tốn thì việc chọn lựa quần áo khá khó khăn và chả được tự tin cùng một vài kiểu đầm ren lôi cuốn. Có một giải pháp giúp cho bạn diện váy đầm chính là tuyệt đối không nên tìm mua một vài kiểu váy ren có chiều dài hơn gối do nó sẽ làm chiều cao của các bạn thực sự khiêm tốn!

Với một vài tư vấn bên trên, hy vọng bạn sẽ tìm mua được một mẫu đầm ren phù hợp với phom người của mình nhất, sexy nhất những lúc ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.