Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Bí quyết tìm chọn tủ quần áo hoàn hảo với ngôi nhà

Tủ quần áo là 1 món đồ vật thiết yếu ở mỗi một nhà và bất kỳ gia đình nào cũng có. Dựa vào các thị hiếu riêng biệt, chi phí khác nhau mà bọn họ lựa chọn cho ngôi nhà của mình những loại tủ áo riêng biệt từ tủ cây đắt tiền tới 1 số chiếc tủ đồ sợi vải chỉ có mấy trăm nghìn đồng. Đối với 1 căn nhà mới xây dự tính sắm sửa mọi thứ thì cách thức chọn một loại tủ áo quần cũng cần đánh giá sao cho thận trọng. Các bạn biết tiêu chí để chọn sắm 1 chiếc tủ áo quần lý tưởng?

Khi mà bây giờ, hầu hết các vật dụng ở trong gia đình luôn luôn được cải tiến từng ngày để thỏa mãn nhu cầu thay đổi cũng như là modern & tiện dụng hơn. Nhiều chiếc tủ quần áo ngày nay vô cùng phong phú về kiểu mẫu & gam màu. 1 số lời khuyên phía dưới sẽ giúp cho các bạn dễ dàng biết rằng thị hiếu của bản thân mình về một loại tủ quần áo thật đẹp.

tu quan ao

Chất liệu


Trước tiên, các bạn cần xác định rõ loại vật liệu của loại tủ áo. Dễ dàng liệt kê 1 vài chất liệu chẳng hạn như cây, sắt, inox, sợi vải,… đối với một số ngôi nhà hiện tại thì tủ quần áo bằng loại vật liệu gỗ chính là sự lựa chọn như ý tuy rằng mức giá của nó cũng vô cùng phong phú dựa vào chất lượng, mẫu mã và kích tất. Bên cạnh những loại gỗ tự nhiên có những loại cây gỗ "nhân tạo" có giá thành thấp hơn vì vậy rất được yêu thích. Tủ đồ bằng nhựa và sắt là những chất liệu khác song bọn chúng được coi là chả phù hợp đối với nhiều tổ ấm có trẻ, bên cạnh đấy chất lượng cũng chả bằng như chất liệu gỗ.

Màu sắc



Những khi lựa chọn tủ quần áo cho ngôi nhà của các bạn, kinh nghiệm đó là cần phải xem qua tư vấn của những KTS và những ai có kinh nghiệm. Tại vì 1 cái tủ được phối mix sắc màu tương xứng với căn nhà ví dụ như màu sơn, sắc màu 1 số đồ nội thất khác thì luôn luôn mang đến nét tinh tế. Nếu các bạn muốn mới mẻ hoặc là tạo điểm nhấn nhá thì có thể điểm tô thêm các kiểu tiết ấn tượng chớ đừng thay tone màu.

Độ lớn


Đây cũng là một trong những tiêu chí cần thiết những lúc chọn tủ quần áo. Trước khi đặt tủ quần áo, bạn hãy ước chừng tương đối chuẩn xác kích thước phòng ngủ và chỗ đặt tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra một kích thước tương xứng. Nếu như phòng ngủ có kích cỡ to lớn mà tủ áo quần quá nhỏ thì không đủ mục đích sử dụng và hạn chế vẻ thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Ngược lại nếu như gian phòng quá nhỏ mà tủ áo lại quá lớn sẽ mang đến cảm giác ngộp thở.

tu quan ao

Cuối cùng đấy là giá cả



Giá thành cũng chính là một vấn đề quan trọng, tác động rất to lớn đến lựa chọn của chúng ta. Nếu có ít tiền thì bạn có thể lựa chọn tủ quần áo cây gỗ "nhân tạo" ví dụ như cây gỗ MFC hoặc cây gỗ dán. Ngược lại nếu như khá giả bạn có thể chọn mua tủ quần áo gỗ thiên nhiên hay những dạng cây gỗ cao cấp thí dụ Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.