Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Cơn bão son trứng EOS đã quay trở lại

Được quảng cáo là có công năng nuôi dưỡng làn môi rất là hoàn hảo nhờ vào chiết xuất từ những hoạt chất từ tự nhiên vì vậy loại son trứng eos lúc nào cũng được lòng của phái đẹp, được tất cả mọi người tìm mua để thử qua cho bằng được. Khoảng những năm trở lại đây thôi, sự có mặt của dòng son đó đã làm nên 1 làn sóng trong việc săn sóc sắc đẹp của các chị em. Nó càng ngày càng hiện diện trên khắp các tạp chí, tivi, internet,… và được giới thiệu là loại son không thể “chê” nếu đã một lần sử dụng.

EOS là tên viết tắt của công ty Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu về nhiều dòng mĩ phẩm có chiết xuất từ tự nhiên. Chỉ mới 24 tuần khi đã ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son cho chị em phụ nữ. Điểm gì đã khiến chúng tăng trưởng 1 cách thần kì và được nhiều người đam mê đến như thế? Và chẳng những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều thích loại son đó.

son trung eos

Một hình dáng độc đáo, cuốn hút



Điều trước nhất làm cho dòng son ấy thành công 1 cách ngoạn mục & gọi mời người mua đấy là dựa vào vẻ ngoài mới mẻ của mặt hàng này. Lần đầu tiên xuất hiện 1 dòng son có vẻ ngoài chẳng giống như bất kể dòng son nào ở khắp mọi nơi trên thế giới chính là hình trụ hay là hình hộp vuông mà nó mang hình dạng elip y chang 1 quả trứng. Đó là lý do người ta thường hay gọi nó là son eos. Chính vì kiểu mẫu đặc biệt này mà nó đã để lại ấn tượng mạnh trong cái nhìn của mọi người vì mọi người lúc nào cũng yêu thích những thứ đồ nhỏ nhắn, thời trang và rất gọn, tiện sử dụng. Nếu như chị em thấy son trứng EOS thì đảm bảo sẽ có cảm giác cực tò mò với thiết kế của chúng. Đây được đánh giá là ưu điểm lớn hơn hết của dạng son đấy.

Tách chiết từ thiên nhiên


Người tiêu dùng đều thích những loại vật dụng được đóng nhãn là “nguồn gốc từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là kiểu son môi chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng với công thức đặc trưng có khả năng dưỡng môi mịn màng, hết thâm đen. Nhứt là dựa theo thống kê, bình thường 1 người phụ nữ nuốt phải tối thiểu 4kg son môi vào người do đó bọn họ cực kì ngại nhiều loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 số dạng tinh dầu ô liu, dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, phúc bồn tử,… vừa có công hiệu cao vừa bảo đảm với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos

Làm gió mới có tên gọi son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao nhiêu “giấy mực” của 1 số người phê bình, khách hàng,… được rất nhiều thông tin đại chúng đăng tin & cả các ngôi sao cũng dùng nó. Đó cũng là một lí do khiến son trứng EOS được hút khách tới như vậy. Và chỉ cần khoảng 150.000đ là các nàng đã có thể dễ dàng chọn mua được một chiếc son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu như các bạn chưa từng xài nó thì hãy thử qua một lần coi sao, đảm bảo mọi người sẽ say mê cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.