Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn tủ quần áo hoàn hảo với căn nhà

Tủ quần áo được coi là 1 thứ đồ đặc biệt trong mỗi gia đình và bất kì nhà nào cũng phải có. Phụ thuộc vào những yêu cầu khác nhau, vốn liếng khác nhau mà chủ nhà chọn cho chính mình những loại tủ áo quần riêng biệt từ tủ gỗ giá trị cao cho đến nhiều loại tủ đồ sợi vải chỉ có vài trăm nghìn đồng. Với một căn nhà mới cần mua sắm các thứ thì vấn đề tìm mua một kiểu tủ áo quần cũng cần đánh giá sao cho thật kĩ càng. Các bạn đã biết tiêu chí để lựa chọn một loại tủ áo quần lý tưởng?

Trong khi hiện nay, tất cả những vật dụng trong nhà luôn được đổi mới mỗi ngày để thỏa mãn thị hiếu cải tiến cũng như mô đen & đa năng hơn. Nhiều kiểu tủ quần áo hiện giờ thật là đa dạng và phong phú về kiểu dáng cũng như hoa văn. Một số mẹo nhỏ ngay dưới đây sẽ giúp bạn mau chóng nắm bắt được nhu cầu của bản thân mình về một cái tủ quần áo hợp lí.

tu quan ao

Nguyên liệu


Trước tiên, bạn cần phải xác định nguyên liệu của loại tủ đồ. Có thể nêu tên 1 số vật liệu chẳng hạn như cây, sắt, inox, chất vải,… đối với 1 số căn nhà hiện tại thì tủ quần áo bởi loại vật liệu gỗ chính là ứng cử viên thích hợp mặc dù giá tiền của nó cũng "hơi" phong phú đa dạng dựa vào chất lượng, kiểu mẫu và độ lớn. Bên cạnh một số dạng gỗ tự nhiên có các loại cây gỗ "nhân tạo" có mức giá thấp hơn vì vậy rất là được ham chuộng. Tủ đồ bằng nhưa cao cấp & sắt là các chất liệu khác tuy nhiên nó được đánh giá là chẳng phù hợp với những tổ ấm có trẻ con, bên cạnh đấy chất lượng cũng chẳng bằng như chất liệu gỗ.

Màu sắc



Trong khi chọn mua tủ quần áo cho căn nhà của các bạn, lưu ý đó là cần phải tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư hoặc những ai có kinh nghiệm. Tại vì 1 chiếc tủ được sử dụng màu sắc cân xứng với gian phòng như màu sơn, sắc màu các vật dụng nội thất khác thì luôn luôn đem đến cái tinh tế. Nếu như các bạn muốn mới lạ hoặc tạo điểm nhấn nhá thì thử trang hoàng thêm vài kiểu tiết nổi bật chớ tránh thay gam màu.

Kích thước


Đấy được coi là một trong nhiều tiêu chuẩn cần thiết khi chọn mua tủ quần áo. Lúc trước khi đặt tủ quần áo, bạn cần ước tính tương đối đúng đắn không gian căn phòng ngủ và vị trí đặt tủ quần áo nhằm mục đích lựa chọn được một kích cỡ chuẩn xác. Nếu như phòng ngủ có kích thước to lớn mà tủ áo bé quá thì không đủ nhu cầu sử dụng & hạn chế vẻ thẩm mỹ cho căn nhà của các bạn. Đổi lại nếu như gian phòng bé quá mà tủ áo lại lớn quá sẽ mang tới cảm giác ngộp thở.

tu quan ao

Cuối cùng là mức giá



Mức giá cũng chính là 1 điểm quan trọng, chi phối cực kỳ to lớn đến sự lựa chọn của bạn. Nếu bạn có ít kinh phí thì bạn có thể chọn sắm tủ quần áo gỗ "nhân tạo" ví dụ cây gỗ MFC hay gỗ dán. Trái ngược lại nếu như khá giả các bạn có thể chọn tủ quần áo cây gỗ tự nhiên hoặc những dòng cây gỗ cao cấp chẳng hạn Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.