Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Bí quyết chọn lựa đầm bầu sao cho thu hút

Hầu hết các bà bầu hay sợ bị kém đẹp bởi vì vóc dáng quá khổ của bạn những lúc mang bầu, chính chuyện này khiến cho giảm sút vẻ tự tin lớn của những chị em. Nhưng 1 tin vui hơn cho chị em chính là cũng không quá khó để giúp các mẹ che được nhiều khuyết điểm cơ thể chưa đẹp bằng cách áp dụng các thiết kế đầm bầu vừa vặn cho từng phọt người.

Tăng cân toàn thân



Các bà bầu tăng cân đều toàn thân hãy thử lựa chọn đầm bầu tối màu hoàn toàn để có thể giúp giấu được các phần mỡ thừa trên cơ thể. Sắc màu sẫm màu giống như đen tuyền, xanh nước biển cũng giúp phần thân cùng với đôi chân của chúng ta dường như dài ra. Để hạn chế tăm tối, các mẹ có thể tạo thêm sự nhấn nhá với một số vật dụng, nữ trang lấp lánh. Loại giày búp bê không sử dụng quai ngang & kiểu giày có phần gót thấp khiến các mẹ “gia tăng” thêm 1 chút độ dài cơ thể.

Ngoài việc chọn lựa đầm bầu màu tối, bà bầu cũng có thể chọn mua vài đầm bầu cùng với chất liệu vải rủ nữ tính, màu trung hòa. 1 số lớp vải rủ này “đánh lừa” cảm giác của những người đứng gần, khiến họ để ý vào chiều dài váy hơn chiều rộng nơi vóc dáng các bạn. Tuy nhiên, rất cần đề phòng những chiếc váy dài quá lê trên nền đất vừa vô cùng vướng víu vừa làm vẻ luộm thuộm.

dam bau

Chửa thấp


Khi bụng thấp có thể làm mẹ bầu có vẻ khệ nệ cũng như thấp hơn. Do đó, các mẹ phải lựa chọn đầm bầu giúp cân đối lại thân hình cũng như hướng sự chú ý của những người chung quanh vào 01 điểm khác. Nếu như muốn tạo nên cảm nhận của 01 phần chân dài hơn, nàng nên chọn lựa 1 chiếc chân váy bút chì màu trung tính. Mix chung với áo cổ V, rộng cổ hay là có đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của một người chung quanh vào nơi ở trên body.

Bụng bầu cao



Một khi bụng bầu cao, phần ngực và bụng của chị em có vẻ hòa làm 1. Biện pháp hay nhất chính là bạn hãy tạo sự nhấn nhá 1 chút vào chân cũng như một số nơi phân cách giữa vòng 1 và bụng để giảm được cảm nhận này. Nhằm chia rõ ràng sự rạch ròi giữa vòng 1 cùng với phần bụng, các mẹ hãy thử chọn lựa đầm bầu rực rỡ có 2 màu riêng biệt cho phần ở trên & phần ở dưới.

Các loại áo có những đoạn dúm lại ở sát dưới ngực cũng mang lại hiệu quả y hệt. Kết hợp phần áo này với chiếc quần rộng ở dưới để tránh đi hình ảnh không vững chắc của phần chân gầy gò khi so với phần thân ở trên.

Bụng nhỏ



Nếu các chị em bụng nhỏ, chị em chắc chắn đụng phải trạng thái lỡ cỡ đồng thời có hơi khó tìm bộ đầm hợp bởi quần áo cũ thì không vừa đồng thời đầm bầu lại có phần quá to. Tips ở đây đó là chị em tốt nhất nên chọn lựa đầm bầu tạo được những đường nét hơn cho cơ thể bạn. Hãy lựa chọn những loại đầm bầu có chút họa tiết trang trí ví dụ như bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể của bạn gợi cảm, điệu đà hơn. Nàng cũng có thể cột 01 cái thắt lưng nho nhỏ ở dưới ngực để làm “sự phân cách” nhân tạo giữa ngực & bụng. Các bạn cũng may mắn hơn nhiều mẹ khác do có thể tự tin diện đầm bầu kẻ sọc ngay cả khi có bầu, tạo ra 1 nét đẹp tươi trẻ mà vẫn thanh lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.