Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Gợi ý tìm chọn đầm ren phù hợp dành cho các nàng

Năm 2016, những chiếc đầm ren đang hút khách & trở thành thiên hướng ăn diện được các bạn gái say mê hơn bao giờ hết bởi vẻ đẹp điệu đàng, quí phái mà chúng đem lại. Như lệ thường chất liệu vải ren được xem là cảm hứng chủ yếu ở toàn bộ sưu tập quần áo ngày đông. Các nàng đã chọn vài bộ đầm cho mùa lạnh này hay chưa?

Loại vải ren được những nhà thiết kế cho ra trăm ngàn kiểu cách thu hút chị em ví dụ: sơmi ren, đầm ren, short ren đến áo jacket ren… Mọi người có thể dễ dàng chọn lựa vô số mẫu mã để nhằm tôn lên nét yêu kiều, sexy của bản thân mình. Thế nhưng, với chị em công sở thì các mẫu váy đầm liền thân có chất liệu ren thường hay được chọn lựa nhứt. Do nó có một nét đẹp thật là thời thượng, duyên dáng rất hợp nơi công sở.

Dưới đây chính là một số lời khuyên để bạn nổi bật hơn nữa cùng với đầm ren:

Mặc đầm ren khi đi làm



Đầm ren là món đồ chẳng khó tìm, trên thị trường phong phú đa dạng về mức giá và chủng loại. Nếu bạn tìm chọn đầm ren công sở bạn cần phải chú ý chọn mua 1 số chiếc có gam màu thanh lịch chẳng hạn xanh dương lợt, lam nhạt… chúng ta nên tránh xa những tông màu quá chói, màu nóng như đỏ đô, vàng, cam.... Những hoa văn cũng nên thanh nhã để tương xứng với tính chất việc làm & đừng chọn vải ren quá mỏng hoặc quá bụi bặm để tránh gây “nhức mắt”. Kiểu đầm phối ren cùng tông màu tương phản chính là một lựa chọn cần thiết giành cho những bạn nữ sành điệu. Phần ren tông màu trầm sẽ giúp giấu đi vòng 2 quá lớn của các bạn gái – chỗ mà ai ai cũng sợ bị nhìn thấy. Các bạn có thể phối kết với bít tất cùng tone màu cho hoàn mỹ.

vay dam

Chọn đầm ren cho dạ tiệc



Với các kiểu đầm ren giành cho tiệc, bạn cũng cần phải tách chúng thành hai dòng đó là bữa tiệc ngày & bữa tiệc ban đêm. Trong đấy, nhiều mẫu váy gam màu sáng phù hợp với các buổi lễ ban ngày hơn còn tông màu đen huyền ảo lại phù hợp cho buổi tiệc đêm lung linh ánh đèn.

Chị em có thể chọn mua độ dài của đầm dựa vô sở thích của mình. Tuy nhiên, năm 2016 có nhẽ các kiểu váy đầm dài được chị em bạn gái ham chuộng hơn cả. Loại váy - đầm có màu sáng được tỉ mỉ làm thu hút nhiều đường may chạy ngang hông nhằm mục đích giúp tôn vinh đường cong cho người bận. Đây chính là kiểu đầm có thể hợp lí với những buổi lễ cả ngày và đêm. Dù vậy, với phụ kiện màu trầm và bít tất màu đen thì sẽ thời trang hơn nếu mà chúng là dành cho tiệc tối. Loại đầm ngắn trên đầu gối lại thích hợp hơn với nhiều buổi tiệc tùng ban ngày.

Hy vọng qua 1 số lời khuyên trên, các bạn gái có thể dễ dàng lựa chọn được cho chính mình một kiểu đầm ren như ý để diện đến công sở hay là đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.