Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Hướng dẫn bí quyết phối hợp áo sơ mi nữ khuynh hướng xuân hè năm 2016 dành cho các bạn nữ

Nghiễm nhiên xuất hiện trong bất cứ tủ thời trang của các bạn gái sành điệu, áo sơ mi nữ lúc nào cũng có một vai trò không thể thiếu được. Nguyên do tại vì sao mà áo sơmi lại là 1 kiểu đồ căn bản cũng không hề xa lạ, bởi không phải loại thời trang nào cũng luôn phù hợp mốt, dễ diện, đồng thời dễ phối cùng với phong cách khác, nhiều dáng người khác biệt như sơmi. Cùng nhau xem thử 1 số gợi ý phối đồ dành cho kiểu sơ mi đang hot trong thời trang Xuân Hè 2016.Áo sơ mi nữ vẫn luôn có 1 vai trò chẳng thể nào thiếu đi được bởi nó đương nhiên xuất hiện ở trong bất cứ tủ thời trang của những bạn nữ thời trang.Lý do tại vì sao mà chúng lại là một mẫu đồ căn bản cũng không quá khó, bởi vì chưa hẳn kiểu thời trang nào lại luôn trendy, dễ diện, cũng như thích hợp với nhiều đồ khác, nhiều form người khác biệt như áo sơ mi. Cùng điểm danh các gợi ý phối đồ cho kiểu áo này đang thịnh hành dành cho mùa thời trang xuân hè năm nay.

Các phong cách phối đồ bằng áo sơ mi nữ



Có vẻ như chiếc áo sơ mi nữ phổ biến này có thể đi với cùng bất kì kiểu đồ nào đó trong tủ quần áo của bạn gái. Đối với những ngày ngập tràn nắng hè này, cùng một số xu hướng thịnh hành khác, thì bạn nữ cũng hãy thử đổi mới cho bản thân với mẫu áo sơ mi nữ qua những cách mix & match cực kì thu hút. Áo sơ mi nữ mặc cùng với quần âu ống thẳng đại diện cho kiểu thời trang thanh lịch, nữ tính mà cũng đầy quyền lực thu hút. Nếu thích mình đặc biệt khi xuống phố, thì bạn hãy tìm 1 kiểu quần cạp cao nhằm khiến người diện đôn thêm chiều cao của bản thân một cách hiệu quả nhất.

ao thun nu

Khi mặc sơ mi cùng quần tây dáng suông không chỉ đem đến cảm giác duyên dáng, hơn nữa, mẫu giày slip on - trào lưu giày slip-on đang sốt hừng hực - thay thế cho những mẫu giày cao gót dáng công sở thông thường cũng làm cho set đồ mang vẻ tươi trẻ thêm nhiều. Thực tế, mặc áo sơ mi nữ trắng với quần âu dáng suông cũng đang là phong cách kết hợp đồ đang phổ biến hiện nay. Các bạn có thể lựa chọn 1 vài tông màu đa dạng và loại cổ áo tương thích để có thể thay phiên suốt một tuần thay vì mặc áo sơ mi nữ tông trắng. Để tạo điểm nhấn trên áo sơmi, các nàng có thể điểm tô chúng với phụ kiện vòng cổ, giúp bộ đồ có vẻ nữ tính.

Mẫu quần culottes cũng đang là 1 trang phục “tung hoành” trong thời trang mùa xuân hè năm nay, các bạn cũng có thể tự tạo nên bản thân một vẻ ngoài cực “gu” thu hút bằng việc mặc 1 chiếc áo sơ mi nữ pastel bỏ thùng cùng kiểu quần trên.

Phong cách cùng với váy ngắn



Thử phối áo sơ mi nữ cùng những váy quần làm bằng jean hay vải denim nếu như muốn sẽ phong cách hơn. Cụ thể, các bạn gái sẽ luôn tạo chú ý trên phố dù cho chỉ đang diện set đồ giản dị với áo sơ mi nữ màu trắng, một chiếc quần jeans cùng mẫu áo khoác kimono cùng tông. Đồng thời để thêm tính quý phái, các nàng nên diện kiểu chân midi với điểm nhấn những khóa kéo bất đối xứng. Còn với những mẫu áo sơ mi nữ màu nhạt dịu dàng thì cho dù mặc áo sơmi đó với chân váy midi lúc nào sẽ đều mang đến ấn tượng thanh lịch tới cho người mặc chúng mà chẳng cần trào lưu thời trang hiện có thay đổi ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.