Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Làm sao để chọn lựa đầm suông dự tiệc sang trọng?

Một trong những set trang phục chả thể thiếu được của từng tín đồ thời trang là đầm suông dự tiệc. Song, để diện cho đẹp thì bạn cũng cần biết cách tìm mua cho bản thân 1 cái đầm lí tưởng với vóc dáng, có như thế chị em mới trở thành nữ hoàng ở buổi dạ tiệc. Hãy cùng nhau học hỏi một chút về cách lựa chọn đầm cho thiệt ấn tượng thật nổi bật.

Với rất nhiều bạn gái, nhứt là 1 số bạn gái thích dự tiệc cách thức chọn mua một mẫu đầm cho thật thời trang thật nổi bật được xem là việc mà bọn họ đau đầu nhứt. 1 kiểu đầm suông dự tiệc hợp mốt thì vẫn chưa đủ mà chúng cần tương xứng với dáng vóc của người diện nữa.

Chọn lựa đầm suông dự tiệc phù hợp với phần ngực



Phải ước tính vòng 1 của các bạn thiệt tinh tế nhằm định rõ kích tất & hình dạng của chúng. Nếu bạn thừa hưởng 1 vòng ngực đầy đủ thì một số kiểu đầm suông dự tiệc với phần cổ chữ V, ôm hông sẽ giúp bạn có một dáng người cực kỳ sexy. Thiên hướng đầm suông dự tiệc hiện thời đấy là đừng nên chọn nhiều kiểu quá là sặc sỡ và nổi bật chẳng hạn bèo nhúm, xếp li, đính nhiều tua rua,… Nếu các bạn sở hữu phần ngực tương đối nhỏ nhắn thì hãy chọn mua loại cổ áo tròn phối hợp cùng áo nịt ngực để vòng một được đầy đặn hơn.
Nếu chị em sở hữu phần vai bự tuy nhiên lại thích diện đầm bó sát cần phải lựa chọn trang sức đơn giản, mềm mại & thích hợp với kiểu đầm đang mặc. Đồng thời, lắc tay truyền thống và vòng cổ vàng phù hợp với tất cả các kiểu đầm suông dự tiệc.

vay dam

Chọn lựa đầm suông hợp với vòng eo


Nếu có thân hình quả lê, chị em hãy nên lựa chọn mẫu đầm có phần viền cổ, chúng sẽ làm vùng trên & dưới của các bạn được cân bằng, tạo nên cảm giác hài hòa. Mặt khác mọi người vẫn có thể dễ dàng chọn được các mẫu đầm bó có dây. Còn đối với một số bạn mang vòng 2 khá to thì đừng diện các kiểu đầm bó sát do bọn nó có khả năng làm lộ rõ điểm thiếu sót “chết người” đó đấy nha.

Chọn các mẫu đầm suông dự tiệc có thể tạo nên điểm nhấn nhá cho đường nét quyến rũ



Đối với nhiều bạn gái có nhiều đường cong đẫy đà, nên tìm mua một số kiểu áo có cổ chữ V, ôm sát hay là lộ vai bảo đảm bạn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc với 1 phong thái thiệt nổi trội, cực hấp dẫn. Nhất là để tạo nên đường cong cơ thể cuốn hút, các bạn nên có điểm nhấn nhá tại vòng hông của mình bằng dây nịch hoặc là những dải chiếc đai. Những bạn nữ mang vẻ ngoài nho nhỏ thì chỉ nên diện các mẫu đầm với nhiều gam màu nhưng mà cần chọn mua phụ kiện hài hòa với màu của chiếc đầm suông dự tiệc – đấy là nguyên tắc sơ đẳng dành cho người sở hữu form người nhỏ nhắn.

Mặc dù bạn có ngoại hình ra sao đi nữa, nếu như tinh tế ở cách thức lựa chọn đầm suông dự tiệc thì bạn sẽ trông thật là lôi cuốn & kiêu sa những lúc bận chúng đi đến bất cứ nơi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.