Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Một số nguyên tắc giúp bạn sử dụng tủ sấy quần áo công hiệu hơn nữa

Khí hậu bất thường cùng các cơn mưa đột ngột khiến việc phơi khô đồ thường ngày của chúng ta trở thành gian nan & bốc lên mùi kinh khủng. Chuyện cơ quan thì lại bận bịu hằng ngày mình chẳng thể nào suốt ngày ngồi ở nhà để mà trông chừng đồ đang phơi được. Vậy đã tới thời điểm bạn hãy nên lựa chọn cho gia đình 01 chiếc tủ sấy quần áo rồi đấy, tin chắc các bạn sẽ rất là kinh ngạc về chúng.

Công dụng ở tủ sấy quần áo



Với các mái ấm có nhiều thành viên hay có trẻ em, chuyện giặt đồ luân phiên là chẳng thể thoát khỏi, vì vậy một bộ tủ sấy quần áo sẽ có thể giúp chúng ta đỡ nặng nhọc hơn hẳn đối với công chuyện mỗi ngày. Giống như cái tên của nó công dụng chủ yếu với tủ sấy quần áo đó là hong khô áo quần mau chóng. Khả năng như này khác với máy giặt bởi vì máy giặt đồ chỉ có khả năng tách gần hết nước ra khỏi trang phục cơ mà không thể khô hoàn toàn được. Còn với máy sấy nó có thể dễ dàng giúp áo quần của các bạn khô một cách siêu tốc & lưu lại hương thơm từ nước xả thơm vải bền hơn hẳn.

tu say quan ao

Một số sản phẩm tủ sấy quần áo xịn còn cài đặt đặc tính hẹn giờ sấy. Tính năng rất là tiện dụng cho các bà mẹ vì bởi không hề cần phải đứng canh máy vận động, mình chỉ cần điều chỉnh thời gian sấy và bỏ đi giải quyết công việc khác. Máy cho ta hong khô ở 03 mức: khô ít, trung bình và cao, hơn nữa máy sẽ tự mình off sau khi hoàn tất. Vì bởi nước mình có khí hậu nắng nhiều vì thế dòng máy thế này ít được mọi người chú ý, nhưng ở một số nước Tây phương đây là chiếc máy cần thiết trong nhà.

Các kinh nghiệm mỗi khi sử dụng tủ sấy quần áo



Các loại tủ sấy quần áo thông thường luôn có 3 tính năng đấy là: yếu, vừa, mạnh. Tùy theo đòi hỏi làm khô đồ đạc mà nó ta chọn mức sấy cho thích hợp. Tuy nhiên, quần áo hong càng khô thì sẽ càng dễ nhăn do đó trong trường hợp chẳng cần gấp mình nên sử dụng hong ở mức nhỏ. Đồng thời, với các dạng vải nylon các bạn chỉ nên sấy ở trạng thái gió nóng, tránh hong ở nhiệt độ quá cao vì nó sẽ có thể làm hư trang phục của các bạn.

Để bảo đảm tối ưu, các bạn chỉ được hong đồ còn ướt thôi nha, tránh cho quần áo bết mỡ dầu hoặc 1 số loại đạo cụ bằng cao su dẻo vào trong máy sấy, vì bởi khi ở bên trong mức nhiệt cao sẽ dễ sinh ra những hiện trạng phản ứng, tệ hơn là gây cháy nổ.

tu say quan ao

Với máy hong khô có khả năng giảm nhăn nhún, cần mang áo quần ra ngay nếu như đèn báo đỏ. Trong quá trình sấy khô chúng ta không nên cho thêm bất cứ thành chất nào vào trong tủ sấy như là nước giặt, nước xả vải,…

Sau khi hoàn thành, bảo đảm nhất nên mang quần áo ra ngoài khi máy sấy đã ngừng hoạt động từ 3 tới 5 phút sau đó. Giữ bộ lọc trong máy lúc nào cũng sạch bẩn, trước lúc sấy khô áo quần hãy tẩy sạch bộ lọc này. Khi tủ sấy quần áo đang vận hành không được để cho trẻ nhỏ tới gần.

find out all the details here: az-reviews.net/fb-traffic-monster-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.