Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Chọn quần áo trẻ em trong mùa nóng

Những ngày hè nóng bức đã ghé qua, các bạn đã biết cách che chắn "cục vàng" khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời chói lói chưa? Mỗi khi ra ngoài chúng ta phải lựa chọn loại quần áo trẻ em thích hợp. Hãy cùng tham khảo những lời khuyên ở phía dưới nha!

Chuyện tìm chọn được 1 loại quần áo trẻ em thoải mái không chỉ giúp cho bé cưng luôn cảm thấy thỏa sức vui đùa ở trưa hè ngột ngạt vừa giúp con phòng tránh được 1 vài căn bệnh lây nhiễm ở mùa hè năm nay.

Lựa chọn quần áo trẻ em mỗi khi ra ngoài



Những lúc ra đường, làn da nhạy cảm của các con mau chóng chịu ảnh hưởng bởi các đợt nắng gắt ở mức độ cao nên chúng ta nên lựa chọn những bộ đồ thích hợp. Nên chọn cho trẻ nhỏ 1 set quần áo chống nắng, đội mũ rộng vành & phối với những món phụ kiện kèm theo khác chẳng hạn như kính mát, khăn che bụi. Lúc này, mặt hàng quần áo trẻ em hết sức náo nhiệt thế nên các bậc phụ huynh có thể tìm mua cho con những item thời trang vừa mô đen vừa phù hợp. Nếu dạo mát, chúng ta chả cần cho bé ăn bận nhiều mà chỉ đơn giản khăn che bụi và 1 cái dù che chắn là được. Tại vì nếu mà ăn bận nhiều quá sẽ khiến chất bài tiết bị ứ đọng gây ra khá nhiều bệnh ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Tìm chọn chất liệu vải thông thoáng



Chất liệu của quần áo trẻ em mà tất cả đều khuyên đó là cót-tông. Là một chất liệu vải vừa nhẹ nhàng, vừa mát mẻ lại hút mồ hôi cực tốt bởi thế rất hợp lý ở những ngày hè. Không chỉ cần tìm chọn chất liệu vải đã nói cho bé cưng mà bố mẹ cũng nên sắm cho bản thân mình nhiều bộ đồ bằng cô tông để dạo cùng với bé nhà mình nha. 1 vài loại vải nhân tạo thường thấy khác tính năng hút ẩm khá yếu nhưng nó có vô số sản phẩm hấp dẫn cho nên các mẹ nên chú ý, chớ nên quá để mắt đến bề ngoài mà gây hại đến sự phát triển của bé yêu.

Lựa chọn quần áo trẻ em với các màu sắc trẻ trung



Những bộ trang phục màu trắng, xanh dương, hồng chả quá chói dù vậy lại mang sự cá tính, nhí nhảnh là sự lựa chọn ưu tiên của mọi người. Vừa dễ thương lại vừa mang lại sự dễ chịu cho các bé trong nhiều trưa hè oi bức. Lời khuyên đến các mẹ đó chính là tránh tìm chọn những bộ áo quần tông màu quá lòe loẹt chẳng hạn như bọc đô, cam, vàng,… vì những tone màu đấy thường hắt nắng gay gắt bởi thế sẽ làm cho người bận có một cảm giác nóng bức khó tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa chọn quần hợp lí



Những khi chọn sắm quần áo trẻ em ở mùa nè, bạn hãy hạn chế tìm mua 1 số kiểu quần dáng dài, loại vải dày quá. Thay vô đó, nên lựa chọn những chiếc quần ngắn, mảnh để bé yêu luôn tự do thỏa sức nô đùa. Dầu sao thì ba mẹ cũng cần phải tôn trọng sở thích của các bé để bé luôn vui thích những khi bận các bộ quần áo trẻ em cá tính lại vừa thoải mái trong hè này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.