Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Son trứng EOS có thiệt sự hoàn hảo giống như giới thiệu?

Hẳn các bạn nữ không còn xa lạ gì với son trứng EOS bởi bọn chúng quá có tiếng rồi. Nhờ kiểu dáng ngoài vỏ táo bạo nom y hệt 1 cái trứng nên chúng được gọi là son trứng – một kiểu son độc lạ trên toàn cầu. Tuy rằng các bạn thường nghe nhiều về bọn chúng song chúng có thật sự bảo đảm không? Có đáng để mọi người chi tiền ra mua không? Hãy cùng nhau tham khảo một số thế mạnh và điểm yếu của dòng son đấy nghen!

Thực sự son trứng EOS có muôn vàn điểm mạnh nổi trội, nếu mọi người có tình trạng lở môi, tróc môi,… thì đấy chính là lựa chọn tuyệt vời giúp môi càng thêm mịn màng, căng bóng. Các nàng cũng dễ dàng dễ dàng thoa thêm một lớp son môi nữa phủ lên mà chả cần phải lo làm gì. Thế nhưng chị em mình cũng cần xem qua những đểm mạnh và điểm yếu của bọn nó nhỉ!

Đầu tiên – dưỡng ẩm cho đôi môi



Son EOS có tính năng phần lớn là giữ ẩm cho làn môi, dưỡng cho làn môi khỏe mạnh. Ấy thế mà loại son môi ấy không bị bị bóng như nhiều dòng son dưỡng khác vì vậy phái đẹp có thể an tâm sẽ không bị người chung quanh nói là vừa mới “ăn mỡ” đâu nha! Do thành phần của nó chứa wax để hình thành 1 màng bảo vệ tự nhiên tránh khỏi vô vàn tác nhân bên ngoài giúp môi căng tràn, hấp dẫn.

son trung eos
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm son trứng EOS tại đây.

Thế mạnh tiếp theo – mùi



Nói đến hương thơm thì có thể nói chả cái gì có thể quyến rũ bằng loại son trứng EOS đó. Nó có vô số mùi lại cực kì thơm ấy nhá. Những mùi đang có như là bạc hà, dưa gang, chanh, blueberry,… thoải mái để bạn tìm chọn. Không những thế, NSX còn liên tục cho ra dòng sản phẩm son trứng EOS cùng với những hương mới cực kì lôi cuốn. Đừng bao giờ để lỡ nha các bạn.

Điểm mạnh số 3 – vẻ ngoài của son trứng EOS



Giống như đã nói thì dạng son môi đấy có mẫu mã rất là thú vị, chả giống với bất cứ kiểu son nào khắp nơi trên thế giới. Vẻ ngoài hình trứng gà dễ thương và nhỏ xinh vì thế bất kì ai cũng muốn. Với kiểu dáng đó, chúng ta chỉ cần lướt nhẹ 1 lượt là chị em đã bôi trên hết bề diện đôi môi rồi. Vật liệu bên ngoài được đặc biệt coi trọng với một số gam màu cân xứng với những hương riêng biệt, chất liệu nhựa chất lượng cao nắm hoàn toàn êm ái.

Điểm mạnh thứ 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS được tách chiết 100% từ tự nhiên bởi thế tốt cho cơ thể của các bạn. Không sử dụng thành phần công nghiệp, chẳng chứa chất bảo quản nên các bạn không cần lo lắng về chất lượng của nó.

son trung eos
Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có 1 điểm thiếu sót đó chính là nếu bạn thoa sắp hết son thì khá bối rối mỗi khi bôi lên môi do đặc điểm chẳng thể nào kéo lên hạ xuống y như các dòng son thường thấy khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn nhược điểm nào cả. Cực kỳ tuyệt đúng không nào!
try it free: az-reviews.net/video-marketing-2-0-biz-in-a-box-monster-plr-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.